Có ai biết công ty xuất nhập khẩu dược phẩm nào không?

Công ty TNHH Dược phẩm Lệ Châu Công ty TNHH Dược phẩm lệ Châu được thành lập vào năm 1985 và là công ty đầu tiên được niêm yết cổ phiếu A, B trong ngành y dược cả nước Trung Quốc vào năm 1993. Hiện nay Lệ Châu có 24 công ty con và công ty liên doanh với tổng số vốn đầu tư trên 2,2 tỷ NDT. Là một tập đoàn dược phẩm kết hợp các mặt nghiên cứu, khai thác, sản xuất và phân phối sản phẩm, Lệ Châu có 9 nhà máy với hệ thống dây chuyền sản xuất hoàn thiện, chủ yếu sản xuất hơn 300 loại thuốc như hóa dược, thuốc hóa sinh, đông dược bào chế, thuốc thử v.v…, lĩnh vực điều trị rộng khắp đường tiêu hóa, tim mạch, huyết quản, chống nhiễm khuẩn, chống vi-rút, chống ung thư, nội tiết sinh sản, đường tiết niệu v.v…Lệ Châu còn có 4 cơ sở dược liệu với công nghệ tiên tiến và quy mô lớn trong nước, chuyên sản xuất các dược liệu như chất kháng sinh men, dược liệu vô khuẩn Cephalosporin, thuốc điều trị hạ mỡ máu loại stains, và dược liệu Carbapenems. Việc đảm bảo chất lượng là nền tảng của sự phát triển. Lệ Châu tất cả đã có 42 dây chuyền sản xuất đạt yêu cầu GMP của WHO và được SFDA chứng nhận GMP, cũng đã hoàn thành việc lập các hồ sơ DMF và thẩm định EDMF, một phần trong đó đã được cấp giấy chứng nhận COS/COSHER hoặc đã thông qua sự khảo sát tại chỗ của FDA. Hệ thống chất lượng tiêu chuẩn cao của Lệ Châu đã đẩy nhanh việc tiêu thụ của dược liệu tại các quốc gia và khu vực như Nhật Bản, Ca-na-đa, Tây Âu, Đông Nam Á, Trung đông và Nam Phi v.v… Đồng thời, 4 xí nghiệp kinh doanh phân phối thuộc Lệ Châu đã thông qua chứng nhận GSP của nhà nước, đào tạo ba đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp nhằm vào các lĩnh vực điều trị kháu nhau, mạng lưới tiêu thụ cũng rộng khắp cả nước, góp phần cho Lệ Châu để thành công là một trong những xí nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực tiêu thụ thuốc Rx. Lệ Châu xưa nay vốn kiên trì một chiến lược phát triển nghiên cứu khoa học là “sáng tạo, dồn sức, khai thác”, bat rung tâm nghiên cứu của Lệ Châu có quan hệ hợp tác với ngót 10 tổ chức nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, ra sức nghiên cứu khai thác sản phẩm và cách tân công nghệ về hóa dược, thuốc hóa sinh và đông dược. Lê Châu còn xây dựng quan hệ hợp tác với các xí nghiệp dược phẩm nổi tiếng quốc tế, dẫn đầu trong nước về việc mua độc quyền về tân dược, thực hiện việc khai thác, sản xuất và tiêu thụ trong nước cho các thuốc độc quyền trên toàn cầu. Với một văn hóa mới là “thiết thực, sáng tạo và hiệu quả cao”, Lệ Châu vẫn cố gắng phục vụ cho sức khỏe con người và đang dần dần phát triển thành một xí nghiệp hạng một trong lĩnh vực y dược Trung Quốc.
fellit
fellit
Trả lời 15 năm trước
Bạn ơi có nhiều công ty lắm nhưng bạn muốn hỏi về các công ty đến từ đâu? - Công ty xuất nhập khẩu Y tế II - CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ DOMESCO - Công Ty Xuất Nhập Khẩu Trực Dụng Y Tế PHARIMEX chính là tiền thân của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Dược Liệu PHARMEDIC - Asset.vn - Công ty dược phẩm Malaysia đầu tư nhà máy tại Việt Nam .............. rất là nhiều [;)]
Nguyen Trang
Nguyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Cau hoi cua ban dai qua, nhung khong hieu ban muon hoi gi? ban can cong ty xuat nhap khau duoc pham o viet nam de phan phoi hang cua cong ty Le Chau a? Toi rat thich lam nha phan phoi duoc pham, ban noi ro hon duoc khong?
Lê Thị Mỹ Tiên
Lê Thị Mỹ Tiên
Trả lời 12 năm trước

Công ty mình sản xuất thuốc có VPDD tại TPHCM. Hiện bên mình có một số sản phẩm thuốc thành phẩm mới có visa ở Việt Nam. Nếu có nhu cầu nhập khẩu vui lòng liên hệ:

VVPD9Aurrobindo Pharma Ltd

12M Nguyễn Thị Minh Khai, P Đa Kao, Q1, TPHCM

ĐT: 09 39103947

Website: www.aurobindo.com

Email: lemytien1986@gmail.com