Làm gì khi yêu người lớn tuổi hơn và có người yêu rồi?

e mới biết cô ấy được 1 tháng vì cô ấy chuyển xuống chi nhánh công ty e, cô ấy hơn e 3 tuổi. Thời gian đầu tiếp xúc vs nhau, e không biết cô ấy có người yêu chưa, sau vài lần tiếp xúc và nc nhiều hơn, e có tìm hiểu và cô ấy đã có ngươi yêu rồi, nhưng cô ấy lại không nói cho em biết, muốn giấu e chuyện đó, mặc dù cô ấy biết e để ý cô ấy, cô ấy vẫn đi chơi, nói chuyện, cười đùa bình thường với e, e củng muốn nói thẳng với cô ấy về cảm giác của mình nhưng e lại sợ,...sợ cái thực tế đó, cô ấy nói không muốn làm e buồn, muốn e lúc nảo củng vui..nhưng...

bây giờ e rất rối, không biết phải làm ntn!!!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Bạn ơi theo như bạn kể thì mình có một vài quan điểm cá nhân như này nhé

- Cô ấy hơn tuổi của bạn và đã có người yêu, bạn biết được cô ấy đã có người yêu rồi nghĩa là cô ấy hoàn toàn không giấu diếm hay bưng bít giấu nhẹm chuyện đã có người yêu với mọi người đúng không? Nếu cô ấy giấu thì bạn đã không thể tìm hiểu mà ra được điều đó.

- Cô ấy không nói cho bạn biết và muốn giấu bạn chuyện đó => Có ai mới quen 1 tháng mà thao thao bất tuyệt kể chuyện riêng của mình cho người khác không? Với ai cũng vậy thôi, nên bạn vội quy chụp cho cô ấy giấu bạn là hoàn toàn sai. Bất cứ ai cũng vậy thôi, thậm chí làm việc vài năm với nhau cũng đâu thể kể chuyện cá nhân một cách rộng rãi public được.

- Cô ấy biết bạn để ý cô ấy, vẫn đi chơi, nói chuyện cười đùa bình thường... => Chuyện bình thường, vì cô ấy xác định bạn kém tuổi cô ấy, có thể chỉ coi bạn là thằng em thân thiện mà thôi. Do đó cười đùa nói chuyện bt là hết sức hợp lý, cô ấy không thích bạn mà chỉ chơi thân như đồng nghiệp, lại càng không biết bạn thích cô ấy hay gì gì đó vì bạn đã nói đâu mà người ta biết được chứ? @@ Họ chỉ nghĩ bạn quý họ như một người chị dễ mến, hòa đồng mà thôi.

Túm lại Tất cả những gì bạn suy diễn đều là từ phía bạn mà thôi, và do bạn thích người ta nên bạn suy diễn hơi bị xa xôi http://az24.vn/hoidap/lam-gi-khi-yeu-nguoi-lon-tuoi-hon-va-co-nguoi-yeu-roi-d2901981.html Họ rất bình thường, không hề lừa dối hay có ý trêu chọc bạn mà trái lại rất minh bạch, đàng hoàng và lịch sự.

Nếu muốn rõ ràng bạn có thể trong lúc vui đùa nói trêu đề cập đến người yêu chị ấy, ví dụ như "Chị dễ mến thế này chắc người yêu chị yêu chị lắm?" hoặc "chị mà chưa có ny thì em không tin đâu...." Như thế cô ấy sẽ vui vẻ đáp lại bạn là có hay chưa có ny.

Lúc ấy lựa tình hình sẽ đánh giá ng ta đúng hơn và biết được cô ấy có thích bạn hay không. Nếu cô ấy vẫn giấu chuyện đó thì có thể vì lý do khác như họ đang lục đục, giận dỗi chẳng hạn... chứ không phải thích bạn.

Tinh tế va hài hước chút là bạn có thể hiểu hơn về người ta rồi, chúc bạn tuần vui nhé.