Gái Quê đua đòi hơn gái thành phố

Tôi mới làm quen được với một cô gái. Vì em là gái ở Quê lên thành phố học nhìn bề ngoài lại hiền lành , xinh đẹp, giản dị rất khác với gái thành phố nên tôi chủ động tán em. Chưa được 2 ngày thì em đã bắt tôi mua đồ quần áo cho em. Phải đồ đắt tiền và đẹp khiến tôi cảm thấy phát sốt. Không phải tôi không có tiền mua cho em nhưng mới làm quen chưa được 2 ngày mà em đã đòi hỏi như thế. Không biết sau khi yêu nhau thì em còn đòi những thứ gì nữa. Theo bạn thì bây giờ tôi phải làm như thế nào đây?

 

Minh Phượng
Minh Phượng
Trả lời 12 năm trước

"Gái Quê đua đòi hơn gái thành phố". Ở đâu cũng có người nọ người kia bạn ạ. Sao chỉ vì 1 cô bạn gái của bạn mà bạn lại đánh đồng như thế? Nếu bạn cảm thấy "phát sốt" hay không thể chiều theo những yêu cầu của cô bạn đó thì tốt nhất là nên dừng mối quan hệ đó lại. Chúc bạn có quyết định sáng suốt.

bùi thị yến
bùi thị yến
Trả lời 12 năm trước

dung day ban dau phai ai cung vay chu? mjnh nghj co gai do cchj voi kjnh te cua ban thui ,moi quen ma doi hoi vay chu tot nhat nen out thui ,con neu chiu dc thi tiep tuc

Bùi Thị Hải Yến
Bùi Thị Hải Yến
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng là gái quê nè, nhưng mình nói thật là bạn đã gặp phải "cô nàng đào mỏ" rồi. Bạn nên tránh càng xa càng tốt. Mình cực kì ghét những cô gái có tư tưởng sống như vậy. Bạn đừng phân biệt gái quê hay gái thành phố gì cả, ở đâu cũng có người này người kia thôi. Mà mình cũng thật lòng khuyên bạn lúc mới quen bạn gái, bạn ko nên tặng những món quà mang tính vật chất, mà nên thiên về giá trị tinh thần. Bạn tặng đồ đắt tiền hay đáp ứng nhu cầu mua sắm của cô ấy như vậy sẽ tạo cho cô ta thói quen. Chắc chắn cô ấy sẽ ko bỏ rơi bạn cho đến khi nào túi tiền của bạn bẹp lép. Xác suất cô ấy yêu con người thật của bạn là ko quá 10%. Trước đây mình ở trọ cùng với một người, chị ấy đẹp, ăn nói có duyên, chuyên đào mỏ và........ thay tình như thay áo!

Sáng suốt lên bạn nhé!

Làm ra tiền đã khó, tiêu tiền đúng cách, có ý nghĩa còn khó hơn!

lexuanty
lexuanty
Trả lời 12 năm trước

ban da quen mot co gai dao mo thoi..., nen chia tay banà

chu khong nen noi danh dong nhu vay

Nguyễn Tấn Chuyển
Nguyễn Tấn Chuyển
Trả lời 12 năm trước

cáo vàng giả nai tơ