7 Tác dụng của nụ hôn?

1.Bảo vệ răng: Hôn có thể thay thế cho bất cứ loại kẹo cao su nào, nó có tác dụng như kem đánh răng, có thể phòng viêm lợi và sâu răng. ♥ Khi hôn sẽ tăng cường bài tiết nước miếng. trong nước♥ miếng có nhiều canxi và kali, ♥ phòng bệnh sâu răng. Người đang yêu rẩt ít bị sâu răng, viêm chân răng.Ngoài ra khi hôn nhau trong axít trong nước miếng là trung tính rất có lợi cho răng miệng.

2.Làm đẹp: Nụ hôn nồng thắm sẽ làm co giãn hơn ba mươi cơ bắp ở mặt, làm sáng da mặt, tăng cương tuần hoàn ♥ huyết mạch, còn hiệu quả♥ hơn loại thuốc dưỡng da, không những bảo vệ da mà còn làm bạn thoải mái vô cùng.

3.Giảm béo: Mỗi nụ hôn ♥ nồng nàn tiêu tốn ít ♥ nhất 12 calo. Do vậy muốn đạt hiệu quả ♥ giảm béo, chúng ta không phải hôn điên cuồng, mà theo các chuyên gia sức khỏe, mỗi ngày cần hôn 3 lần, mỗi lần 20 phút, làm ta đã đạt được mục ♥ đích giảm béo rồi.

4.Giảm đau: Khi hôn sẽ gợi tình, cơ thể sẽ sản ♥ sinh nêphêin, là một dạng thuốc tê. Mỗi lần hôn:yikes: là lượng phát ♥ sinh tương đương với một viên thuốc♥ giảm đau. Trong khi hôn nước bọt cũng sản sinh ra kháng thể.

5.Giảm stress: Nụ hôn có thể là kích thích tố làm giảm áp lực. Vì vỏ tuyến thượng thận hình thành nên kích thích tố, nó là ♥ nguyên nhân của bệnh cao ♥ huyết áp, tăng cholesterol, liệt cơ và mất ngủ. Nụ hôn giúp bạn từ căng thẳng bình tĩnh lại, những người thích hôn thường lạc quan vui vẻ, hòa nhã.

6.Miễn dịch:: Trong nước miếng của chúng ta có rất nhiều vi khuẩn, trong đó có khoảng 20% lượng vi khuẩn♥ là dị nhân, khi hôn ♥ sẽ tiếp xúc với vi khuẩn♥ của bạn tình, những vi khuẩn dạng này sẽ phát sinh phản ứng. Do hệ thông miễn dịch của mỗi cá nhân sẽ sản sinh kháng thể đặc thù, mà theo giới khoa học gọi là “miễn dịch giao thoa”.

7.Di truyền và phân tích tính dục cùng trị liệu: Điều này ♥ không một chút ♥ khóa trương chút nào vì khi hôn bạn tiếp xúc với nước miếng của bạn tình, đại não của bạn lập tức tiến hành ♥ phân tích hóa học, và sẽ có kết luận và cơ sở ♥ di truyền và tính dục. Chính vì vậy mà khi hôn lần đầu, thời gian của nụ hôn ♥ thường kéo dài hơn bình ♥ thường. Nụ hôn thần kỳ đối với cơ thể.Những người hay hôn thường ít mắt bệnh về dạ dày, bàng quang♥ và huyết mạch hơn so với người khác.

Nguyễn Thị Ngoan
Nguyễn Thị Ngoan
Trả lời 13 năm trước

Hôn nhau có nhiều tác dụng thế mà khi xem phim người lớn cứ bắt trẻ con nhắm mắt lại. Nên quảng bá tác dụng của nụ hôn mới phải chứ nhỉ?

tran van hanh
tran van hanh
Trả lời 12 năm trước

thế mà bạn gái em ko thích hôn mà lại thích đi ngay vào cái.... nhiều lúc cảm thấy minhd như là nô lệ tình dục ấy

TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 12 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của chjpck1

thế mà bạn gái em ko thích hôn mà lại thích đi ngay vào cái.... nhiều lúc cảm thấy minhd như là nô lệ tình dục ấy


mac cuoi ! ban nay sao lai noi ban gai minh vay

tran van hanh
tran van hanh
Trả lời 12 năm trước

dạ đúng thế mà, em nói cho anh hôn nhé, cô ấy ko cho, cứ nhăm nhăm cởi.... chán quá

nguyen
nguyen
Trả lời 12 năm trước

Chời cái này hình như là bữa xem chương trình TÀI TIẾU TUYỆT tuần đầu tiên phát sóng có Minh Nhí thì phải, cài này do thằng gì bên DH Ngoại Thương được chương trình mời tới để làm đối thủ của Minh Nhí. mà cũng ko biết là thiệt ko hay chỉ là hài ta.

halongbayjunk
halongbayjunk
Trả lời 12 năm trước

Đó là 7 Tác dụng của nụ hôn, còn đây là 7 Tác hạicủa nụ hôn!

Tác hại

Bên cạnh những tác dụng, nụ hôn cũng có thể mang tới cho bạn mầm bệnh không mong muốn. Vì vậy, đôi khi, bạn cũng nên cẩn trọng khi hôn.

1. Lây nhiễm virus

Bạn có biết rằng hôn sẽ mang tới 278 loại vi khuẩn không? Một nụ hôn dài có thể truyền tới 10 triệu vi khuẩn. Đó là lý do tại sao bạn chỉ nên hôn người mình tin yêu và nếu có thể, bạn nên tìm hiểu về việc vệ sinh răng miệng của đối phương.

2. Một vài bệnh có thể lây truyền qua đường miệng

Bạn có khả năng sẽ bị phồng rộp miệng khi hôn và trong một trường hợp đặc biệt vào năm 1997, một phụ nữ đã bị nhiễm HIV thông qua nụ hôn. Đơn giản bởi vi trùng đã đi qua đường máu để truyền bệnh.

Halong Bay Junk - Vietnam Tours 2012 - Vietnam Hotels - Vietnam Restaurants - Halong Bay