Con gái thích gì ở con trai nhiều nhất?

các bạn hãy chọn hoặc đưa ra những phương án khác.

Trả lời 13 năm trước

Dưới đây là 5 điều con gái thích con trai mà mình biết nhé

Hầu hết con trai đều tưởng rằng muốn chinh phục con gái thì phải tỏ ra thật lãng mạn, phải hết lòng...cung phụng con gái.

Chẳng hạn phải tặng quà con gái vào ngày lễ, dẫn đi ăn uống thoả thuê... Nếu con trai nghĩ thế thì coi thường con gái quá đó. Con gái không chỉ thích cái vật chất bên ngoài đâu. Đôi khi một hành động mà các ấy coi là rất bình thưưòng lại rất “vĩ đại” trong lòng bọn tớ. Các ấy có biết tụi tớ thích gì ở con trai các cậu không? Chú ý lắng nghe nè:

Một là, tụi tớ thích con trai nhân hậu.

Các ấy không biết tụi tớ đã cảm kích thế nào khi nhìn thấy các ấy dắt một bà cụ qua đường, cho một em nhỏ đi nhờ xe khi trời nắng chang chang, giúp đỡ chị bán rau bê hàng lên bậc, nhường chỗ cho người già trên xe buýt... thậm chí là giúp mẹ công việc nhà! Tại sao các ấy cứ lăn tăn chuyện con trai mà giỏi chuyện bếp núc là “kì” nhỉ? Thực ra những hiểu biết của ấy trong việc nấu ăn, nội trợ, khiến tụi tớ rất khâm phục và học tập theo đó. Con trai ạ, lòng tốt và sự quan tâm vô tư của các ấy đến mọi người khi họ cần giúp đỡ, làm bọn tớ tin tưởng rằng, con gái tụi tớ có thể dựa vào con trai các ấy bất cứ lúc khó khăn.

Hai là, con gái thích con trai sống tích cực.

Con gái ghét nhất là các anh chàng hơi gặp khó khăn một tí trong cuộc sống là chán nản, bê tha, đi đâu cũng trưng ra cái khuôn mặt “dài như cái bơm”, “nặng như cái bị”! Con gái thích con trai biết vượt qua khó khăn, không chỉ vì những thất bại cỏn con ban đầu mà hạ thấp giá trị của mình, đánh mất đi niềm tin vào bản thân. Con gái chỉ khinh kẻ “dễ dàng đầu hàng cuộc sống”, không bao giờ ghét “người biết đứng dậy sau cú ngã”. “Sống tích cực” luôn là điểm thu hút lớn của con trai với con gái. Rõ ràng, thất bại trong một trận bóng rổ không làm bọn tớ “hết thích” các ấy đâu. Đơn giản là “thành công tạm thời bị trì hoãn”. Và càng “no” vấn đề nếu các ấy đã thi đấu rất fairplay!

Ba là, con gái thích con trai biết lắng nghe.

Con trai thường hay không thích tâm sự chuyện tình cảm. Vì vậy, không thể biến các cậu thành “trung tâm xả buồn, hả giận” của bọn tớ thường xuyên được. Nhưng thỉnh thoảng (thỉnh thoảng thôi nhé), con gái rất muốn con trai lắng nghe những nỗi niềm của con gái. Con trai biết vì sao không? Vì con trai rất tỉnh táo, hãy tặng cho con gái sự bình tĩnh, sáng suốt, quan tâm của các ấy với vai trò người ngoài cuộc thông minh và đưa ra những lời khuyên thật hữu ích cho con gái. Hãy coi niềm vui và nỗi buồn của con gái là niềm vui và nỗi buồn của mình. Con gái sẽ thật hụt hẫng nếu khi bọn tớ đang say sưa kể chuyện của mình thì con trai lại cắt ngang và bỏ đi để xem... một trận bóng rổ! Đừng dại mà làm tổn thương con gái nhé! Nếu không muốn con gái “delete” các ấy ra khỏi đầu một cách nhanh chóng.

Bốn là, con gái thích con trai sôi nổi, nhiệt tình.

Con gái luôn muốn nhìn vào mắt con trai khi các ấy nói về những ước vọng và hoài bão của mình. Ngọn lửa trong trái tim con trai lan toả và khiến con gái thấy “yêu yêu” là lạ! Ví như con trai dự định trước năm 30 tuổi sẽ chu du khắp nước Việt trên chiếc xe máy cà tàng của mình. Con trai mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành Bill Gates Việt Nam. Hoặc đơn giản hơn, con trai muốn tham gia vào Câu lạc bộ tình nguyện để sống có ích hơn. Nhớ này, những ước mơ và hoài vọng ấy chỉ thực sự được con gái kiêng nể nếu con trai thể hiện được rằng mình đang hành động tích cực cho nó. Còn nếu chỉ là nói suông, con gái sẽ không thích con trai tí nào đâu!

Năm là, con gái thích con trai là một người bạn trung thành.

Trái tim con gái sẽ xuyến xao vô cùng nếu con trai luôn ở bên và hiểu con gái, ngay cả khi con gái ngốc nghếch nhất. Khi mọi người quay lưng lại với con gái vì một vài lí do nào đó, con trai sẽ vẫn luôn ở bên, đứng về phía con gái và bảo vệ con gái. Vì con trai biết rằng đó chỉ là những tin đồn thất thiệt và vì con trai tin ở sự trong sáng của con gái. Khi con gái đỏ dừ mặt và chết đứng vì vụ “nguyệt san” đến bất ngờ, con trai sẽ không nề hà mà tế nhị đèo con gái về. Khi con gái chẳng may trật chân vì cố gắng chạy trong giờ thể dục, con trai đã rất dứt khoát cõng con gái vào phòng y tế mà không sợ bạn bè trêu trọc. Nhưng con trai cũng chẳng phải là kẻ “ba phải”. Khi bọn tớ sai lè le, con trai thẳng thắn góp ý cho con gái hiểu. Đối với con gái, các ấy thực sự là một chỗ dựa tinh thần, một bàn tay giúp đỡ và một người bạn chân thành. Vì vậy, bọn tớ rẩt thích các ấy!

Nào con trai, các ấy đã biết bọn tớ thích gì ở các ấy chưa? Bọn tớ có thể quên những gì các ấy đã làm (tặng hoa, ăn kem, tặng quà...) nhưng sẽ không bao giờ quên những gì bọn tớ đã cảm nhận được từ các ấy. Một trái tim sẽ đến một trái tim bằng cảm xúc chân thật, sự tôn trọng và khâm phục lẫn nhau chứ không phải từ cái vật chất tầm thường bên ngoài đâu! Nhớ nhé!

Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Dành cho mấy anh con trai chưa có người iu
- Con gái thích con trai thích mình. Đây là điểm số 1 đối với con gái. Nhiều cô gái đã phải lòng một cậu con trai ngay sau khi cậu nói rằng cậu thích cô. Bạn càng thích cô ấy, bạn càng có cơ hội thắng (Tuy nhiên đừng có quá đáng).
- Con gái thích con trai mạnh mẽ. Họ thích con trai tự tin và cho họ cảm giác rằng họ được an toàn khi ở bên cạnh.
- Con gái thích con trai không ngại nói những lời ngọt ngào với họ. "Tối nay em đẹp quá!" Đại loại thế.
- Con gái thích con trai không mắc cỡ bỏ đi mỗi khi có đám bạn ùa tới.
- Con gái thích con trai biết pha trò khi có mặt con gái bên cạnh.
- Con gái thích con trai làm cho mình cảm thấy mình đặc biệt, hơn người.
- Con gái thích con trai quan tâm tới cảm giác của mình và không ngại nói ra những rắc rối tình cảm.
- Con gái thích con trai biết nghĩ, biết gọi điện thoại để hỏi "Sao, khỏe không?", hoặc "Ngủ ngon nha", hoặc để xem hôm nay mình sống ra sao.
- Con gái thích con trai rộng rãi. Không phải chuyện tiền bạc không thôi, mà cả trong những chuyện khác. Họ thích con trai sẵn sàng bước ra khỏi đời họ một khi họ không thấy thoải mái nữa.
- Con gái thích con trai biết chăm sóc bản thân. Họ thích con trai tóc tai sạch sẽ, quần áo đẹp, thơm tho.
Con gái thích con trai làm những việc nho nhỏ, nắm tay, vén hộ tóc, hay nhớ cả ngày tháng của lần hôn nhau đầu tiên.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Một anh chàng quá hoàn hảo thì cô gái nào chẳng mong ước. Nhưng với em, em chỉ cần anh có vài ba trong số những đặc điểm như thế này:

1. Lãng mạn

Các cô gái, dù thực tế đến đâu cũng thích sự lãng mạn, từ hành động nhỏ nhất như cầm tay khi dạo phố cho tới một xe tải hoa hồng vào cuối tuần. Một mối quan hệ thường xuyên được nuôi dưỡng bằng những hành động lãng mạn chắc chắn sẽ có sức sống lâu bền hơn các mối quan hệ “khô khan”. Một anh chàng lãng mạn chắc chắc cũng sẽ ghi đậm dấu ấn hơn một anh chàng quá thực tế. Chính vì vậy, em luôn mong anh sẽ là một anh chàng có “IQ lãng mạn” cao cao một chút.

2. Không bao giờ coi thường bản thân

Nếu anh cứ tỏ ra tự ti và cho rằng mình không tốt thì làm sao em có thể tin tưởng vào anh nữa đây? Thay vì suốt ngày nhìn vào những thiếu sót của bản thân và tự trách mình tại sao anh không cố gắng hoàn thiện mình để tạo niềm tin cho em nhỉ. Em không mong đợi một Mr. Perfect, em chỉ cần một anh chàng luôn yêu bản thân và không ngừng hoàn thiện mình thôi anh ạ.

3. Và cũng đừng coi thường em

Mỗi người có một cách vận hành cuộc sống khác nhau. Nếu anh không đồng ý với những việc làm của em, hãy góp ý để cho em sửa chứ đừng tỏ ra chê bai chúng. Khi em có cảm giác đang bị coi thường thì anh biết chuyện gì sẽ xảy ra rồi đấy.
Những mẫu người con gái thích...
Những anh chàng lãng mạn luôn được đánh giá cao...

4. Luôn luôn trung thực.

Đừng nói dối em! Em thà nghe một lời nói thật dù phải buồn một phút còn hơn là nghe một lời nói dối để vui cả ngày, rồi khi phát hiện ra mình bị “ăn quả lừa” em còn tổn thương hơn rất nhiều lần đấy anh.

5. Hãy làm những điều anh muốn.

Em đánh giá cao những việc làm của anh khiến em vui, nhưng với điều kiện đó phải là điều anh thực sự muốn làm. Còn nếu anh cảm thấy miễn cưỡng, đừng làm mà hãy cho em biết cảm giác của anh. Em không muốn niềm vui của mình lại là gánh nặng cho anh đâu.

6. Biết giữ lời hứa anh nhé!

Một trong những lí do để em tin anh là vì anh đã nói là làm. Nhưng niềm tin ấy sẽ bốc hơi ngay nếu như anh bỗng nhiên trở thành người nói một đằng làm một nẻo. Anh có muốn tiếp tục gia cố lòng tin của em không nào?

7. Em và các bạn của anh.

Anh thừa biết vị trí của em và hội chiến hữu khác nhau như thế nào, đúng không? Em không yêu cầu anh phải cắt đứt các mối quan hệ bạn bè và chỉ quan tâm đến mình em. Nhưng anh cũng đừng vì mải vui tụ tập với họ và bỏ quên em vào cuối tuần là được.

nguyen anh viet
nguyen anh viet
Trả lời 11 năm trước

gì cũng thích.........

nhóc
nhóc
Trả lời 11 năm trước

giờ chẳng cần gì hết ấy, chỉ cần chung thủy thôi

TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 11 năm trước

Mình chỉ cần người yêu mình thực lòng , thật thà , đừng cố dấu diếm con người thiệt của mình là được rồi .

Dohuynhminhtri
Dohuynhminhtri
Trả lời 11 năm trước

mình là 9x và cũng đã iu 1 ng 9x...tụi 9x chĩ thích giàu thôi...mình là 1hotboy cũng chẳng ăn thua gỳ hihi...

Onetour Việt Nam
Onetour Việt Nam
Trả lời 11 năm trước

gái giờ đa phần là thích tiền, số nhỏ thích học giỏi, đẹp trai, nhỏ nữa thích lãng mạn, rất ít thích lạnh lùng

nguyen huu hai
nguyen huu hai
Trả lời 11 năm trước

hazzz, hiền lành - chung tình - tốt bụng - lãng mạn - hơi thông minh chút . sao mà vẫn chưa có 1 người nào yêu mình vậy ? đã 3 năm tìm kiếm rùi mà vẫn chỉ là con số 0 .... :(((

vũ anh tuấn
vũ anh tuấn
Trả lời 11 năm trước

cuối cùng là thích trai nhà giàu,thông minh,chung tình nhất,thế thì ai mà chẳng thích,