Amply Paramax SA 999HD có những đặc điểm gì?

Paramax luôn là một trong những hãng amply được săn đón nhất trên thị trường bởi những sản phẩm chất lượng cả về mẫu mã và thiết kế. Gần đây hãng đã cho ra mắt một sản phẩm tiếp theo là Amply Paramax SA 999HD, và đúng như tên gọi, sàn amply này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng cả về mặt design lẫn âm sắc.

Amply Paramax SA-333

Bộ amply SA 999HD vô cùng nổi bật với tông màu đen truyền thống những vô cùng sang trọng , các núm điều chỉnh với tông trắng tạo cảm giác vừa tương phản vừa nổi bật những cũng làm tôn thêm thiết kế sang trọng của máy. Đặc biệt, những núm điều chỉnh được bố trí rát khoa học để người dùng thuận tiện nhất khi sử dụng. Đế máy cũng được lắp đế chân với khoảng cách vừa phải giúp máy có độ thoáng vừa phải và không bị xước máy khi di chuyển. Trong bộ amply còn có hệ thống tản nhiệt hiện đại cho phép máy hoạt động tốt trong thời gian dài, không bị nóng máy.  

Bên cạnh đó, máy Amply Paramax 999HD cũng có nhiều tính năng ưu việt và nổi bật. Toàn bộ máy đều được lắp ráp và tang bị những linh kiện và vật liệu cao cấp giúp máy có độ bền cao và tối ưu chất lượng. Máy có dải tần số từ 10hz đến 30khz, dải tần số này cao hơn 1 số máy tầm trung khác và giúp thể hiện những âm cao một cách hoàn hảo nhưng lại không bị chói tai. Máy cũng có khả năng lọc echo với kỹ thuật hiện tại và tiên tiến, nhờ đó người dùng sẽ hiếm khi bị nghe những tạp âm trong quá trình sử dụng, bạn cũng có thể thoải mái hát karaoke cùng người thân và bạn bè khi máy trang bị tới 4 đường vào mic hào phóng.

Chưa có câu trả lời nào