Tìm ampli dễ phối ghép với loa

Tôi đang phân vân không biết nên mua Denon PMA 1520ae hay Onkyo A9070.

Nhờ các bác đánh giá xem loại ampli nào có âm thanh vượt trội và dễ phối ghép với các loại loa. Xin cảm ơn nhiều.

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

Về âm thanh thì tốt nhất bạn nên nghe thử ! Con nào tai bạn cảm nhận tốt thì mua. Bản thân 2 con chất âm khác nhau nếu tại bạn ko phân biệt đc tốt nhất đừng mua ! Đừng mua những thứ mình cảm nhận ko đc !!!

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Cả 2 receiver này đều là bắt đầu của dòng high end rồi và đều là receiver khá tốt. Denon giá có vẻ cao hơn nhiều nên mình nghĩ nên mua Onkyo, Technology về amp chục năm gần đây không có đột phá gì nhiều nên mình nghĩ 2 amp trên chất lượng đều như nhau thôi. Thế nên quan trọng là người dùng thích nghe cai nào hơn. Cả 2 đều có 140W/channel là quá đủ, tha hồ mà build rồi. Yamaha cũng có dòng tương đương với bọn này là RX-A2040 va RX-A3040 mình thấy dùng cũng khá hay.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

đầu tiên bạn xem thông số amply trước.giải mã dịnh dạng nào,AAC.MP3 HAY FLAC cao nhất giờ là DSD.aamply nào cũng vậy thông số quan trọng nhất chưa cần biết đắt hay rẻ,đồ chính hãng nhé vì đồ nhái ghi láo thôi.xuất ra LINEOUT hay PHONO,tần số 24 bit hay 32 bit 192kz hay 96 kz.vì đầu CD chuẩn có 16bit 44kz thôi,càng cao càng hay âm thanh hi end là chuẩn 24bit 192kz,có giải mã DOULBY ATMOS ko?dùng chíp hãng nào xem google biết ngay.bạn mà muốn nghe hay nên đọc về thế nào là HI-FI,HI-END trước rồi theo thông số mà mua loa với âm ly.muốn giá rẻ mà hay tìm đồ nội địa,vì NHẬT họ làm đúng thông số ghi trên máy.theo tiêu chuẩn phần cứng.loa cũng thế.theo thông số mà mua ko cần loa công xuất lơn đâu.chỉ cần mua đúng hãng ,cũng như bạn mua smart phone thôi chíp xử lý đời cao càng nhanh ,mượt âm thanh cũng thế,phần cứng thông số rất quan trọng,chư ko cần đẹp làm gì cả.tầm 20tr thì mua đồ nội địa,hay đồ xuất châu âu hàng cũ nghe mới hay dc nhớ là 24bit 192kz trở lên hỗ trợ douby atmos càng hay.âm thanh rạp đó,nghe nhạc hay tuyệt

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Với giá này tìm mua ampli xách tay cũ có lẽ sẽ tốt hơn! Tôi đang nghe ampli PMA 2000 SE (nội địa) với loa Paradigm 5SE MK3 thấy cũng ổn! Dòng Ampli Onkyo thì tiếc chưa được thử qua!

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 8 năm trước

Câu hỏi của bạn đơn giản là không có đáp án vì nó quá chung chung. Bạn định ghép với loa gì? Muốn thứ âm thanh như thế nào? Kinh phí cho amp bao nhiêu?...vv. Còn nếu đã nhắm 2 ampli kia thì bạn có thể liên hệ các shop âm thanh mang về nghe thử, ưng cái nào lấy cái ấy. Tham khảo nhiều quá sẽ càng dễ mất phương hướng.

Trần Ngọc Ninh
Trần Ngọc Ninh
Trả lời 7 năm trước
bác có thể vào http://amthanhsaigon.com.vn/ để tham khảo nhé, nhân viên tư vấn nhiệt tình lắm