Cho em hỏi về cách chỉnh Amply Karaoke ?

Chào các cao thủ Em là lính mói tò toe về mấy món âm thanh, karaoke này nhưng nhờ đọc hướng dẫn cụ thể của các bác cao thủ em cũng độ được một bộ Karaoke như sau: Loa: Bose Series III (Second hand) 6,3tr Amply Pro 468B (hàng xịn Cali 2nd hand) 5tr Đầu Arriang 36CN (hàng mới trên điện tử Tiến Thành) 3.5tr Mic Shure chắc hàng TQ loại k0 dây (e nghe nói là hàng cao cấp của TQ 1.2tr) Em hát thử thấy tuy cũng hay nhưng chỉnh khó quá, Mic hay bị hú lắm, nếu bật mic nhỏ thì khó hát, với hát thấy hơi bị khô, k0 hay lắm. Các Pro giúp em với, chỉnh thế nào để âm thanh trong trẻo, hát hay gần như ngoài hàng đc không, phòng nhà e cũng đã làm tường sần đầy đủ...Hic hic [:(]
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Hú là do mic bác à ! nhà em ở gần cửa hàng SAO VIỆT chuyên bán mic shure chính hãng em thấy mic không dây củ SM58 toàn trên dưới 1000$. bác nên dùng mic có dây(mic SM 58 khoảng 100$).còn nếu bác vẫn muốn dùng mic kg dây bác nhớ sạc pin đầy và chỉnh nút HI trên line bác cắm mic về mức trung bình.nếu khó hát bác giảm MID trên line nhạc.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Hú là do Bác để volume ở cục nhận của mic lớn .Bác nên để volume tổng của amply (4 nút bên phải )ở giữa.
H Q Thang
H Q Thang
Trả lời 13 năm trước

Bác mua dàn Karaoke toi 17T la hơi ang wa đấy... em vừa mua dàn bèo có 7T mà hát ok...có khi hay hơn ở ngoài tiệm ( đấy là do bạn bè đến hát nói vậy).... hihi.... bác tham khảo nhé:

1- Karaoke Aỉang: 1.8T

2- Loa paramax 150wx 2 + amply paramax SA-999N = 4.2T

3- Micro có dây loại tốt ( China???) = 450.000

Lưu ý là loa Paramax của mình là để hát kẩoke chứ còn nghe nhạc thì thua xa loa bose của bác rùi....

Về phần chỉnh âmply, nguyên tắc là chỉnh phần chi tiết trước, ok rùi thì mới chỉnh volume tổng... nếu hú là chủ yếu do Micro, chỉ có cách bớt volume Micro hay giảm treble cua đường vào Micro....

Chúc thành công.....

Sun Max Audio
Sun Max Audio
Trả lời 13 năm trước

Nên dùng Mic không dây Shure Beta 87 là ổn nhất. khoảng 1,4tr/cặp. Không nên chê hàng Tủng Quốc, tiền nào của nấy thôi bạn ạ.

Bạn nào quan tâm đến thông tin ampli, thông tin về âm thanh ghé web mình xem qua. Cũng có vài thông tin tư vấn hay:

http://www.amplikaraoke.com/

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

hú là do mic chứ ko phải loa đâu bạn

Trần Ngọc Ninh
Trần Ngọc Ninh
Trả lời 7 năm trước
http://amthanhsaigon.com.vn/ tham khảo website và liên hệ để được hướng dẫn nhé