Nên mua sản phẩm nào để chống cận và gù lưng cho trẻ?

Vấn đề chống cận thị, loạn thị và gù lưng được rất nhiều phụ huynh lo lắng và quan tâm, do đó tại các cửa hàng văn phòng phẩm, các cửa hàng dụng cụ học tập đều có bán rất nhiều sản phẩm liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên vấn đề đa dạng cũng gây rất nhiều khó khăn cho các bậc cha mẹ có sự lựa chọn thích hợp nhất.

Số lượng các em học sinh bị gù lưng và cận thị do ngồi học chưa đúng cách ngày càng tăng cao, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mất thẩm mỹ thân thể đối với các em sau này. Hiểu được vấn đề đó, vào năm học mới, các gian hàng bán sách của siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm và dụng cụ học tập không chỉ bán sách vở, dụng cụ học tập mà còn cung cấp thêm các sản phẩm chống cận thị, chống gù lưng…Bạn không nhất thiết phải đến trực tiếp các cửa hàng, bạn có thể mua được các sản phẩm như thế với tại các gian hàng của vatgia.com

Ở đây tôi có thể mua được rất nhiều sản phẩm chống cận, gù lưng với các mức giá chỉ từ 60.000 đồng đến 300.000 nghìn đồng.

Giá đỡ chống cận thị

Sản phẩm này được làm từ nhựa mềm cao cấp, có chức năng chống cận bằng cách chắn ngang ngực người dùng, thiết kế phần đỡ gắn với thành giường hoặc thành ghế để tránh việc các em đọc sách, học bài với tư thế cúi thấp, về lâu dài sẽ gây nên bệnh cận thị. Hiện nay, sản phẩm này có giá từ 65.000 đồng đến 95.000 đồng tùy loại.

Bút chống cận thị

Đây là một dạng bút thông minh, ngoài chức năng viết vẽ thông thường, kiểu bút này còn được trang bị thêm chíp xử lý và nhận dạng tia hồng ngoại. Do đó, khi học sinh học tập ở tư thế không phù hợp, khoảng cách giữa mắt đến trang giấy không phù hợp, ... bút sẽ tự động thông báo bằng tín hiệu đèn và tín hiệu âm thanh. Hiện nay, bút thông minh đang được bán với mức giá là 120.000 đồng.

Chưa có câu trả lời nào