Bình sữa nào làm từ silicon an toàn cho bé?

Bình sữa làm từ silicon tuy mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng được rất nhiều các mẹ tin tưởng lựa chọn chăm sóc bé. Bởi bình silicon an toàn tuyệt đối, núm ti mềm mại rất dễ cho các bé bú, đặc biệt là những bé không chịu bú bình cũng dễ dàng bị chinh phục. Trên thị trường hiện nay có hai sản phẩm bình từ silicon được các chị em lựa chọn nhiều nhất là bình sữa Mamachi và Comotomo. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về hai loại sản phẩm này:

1. Bình sữa Mamachi:

Bình sữa được làm từ 100% silicon, loại silicon chuyên dùng trong y tế nên có nhiều ưu điểm hơn các chất liệu như nhựa PP, PES, thủy tinh. Đảm bảo trong quá trình đổ nước sôi tiệt trùng bình trước và sau khi sử dụng không bị sản sinh chất độc BPA có trong một số chất liệu nhựa. Giá thấp nhất một sản phẩm dung lượng 160ml là 550.000VNĐ và 260ml là 650.000VNĐ.

Núm vú cho bé bú được thiết kế có hệ thống thoát khí giúp không khí trộn vào sữa, ngăn tình trạng bị nôn trớ thường xuyên gặp ở các bé.

Bình sữa Mamachi rất bền, có thể sử dụng lên tới 13 năm, nhiệt độ chịu nóng lên tới 200 độ C mà không bị bóp méo hình dạng như các loại chất liệu nên tuyệt đối bền bỉ.

2. Bình sữa Comotomo:

Đây cũng là bình sữa đến từ thương hiệu Mỹ, được sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc. Bình được làm từ 100% silicon chất lượng, cũng có các ưu điểm như loại bình sữa Mamachi.  Núm vú được làm rất mềm mại, hình giống ti của các mẹ, chân vú thiết kế rộng tạo cảm giác chân thực cho bé khi bú lên tới hơn 90%, phù hợp với mọi bé, dễ dàng chinh phục cả những bé không chịu bú bình. Cổ bình rộng giúp các mẹ dễ dàng pha bình và vệ sinh sạch sẽ mà không cần phải dùng các loại cọ chuyên dùng.

Giá bình “nhẹ” hơn so với bình mamachi là 250.000VNĐ với bình 150ml và 250 là 310.000VNĐ.

Chưa có câu trả lời nào