Có nên dùng bình sữa Mamachi cho bé?

Mamachi là sản phẩm bình sữa được sản xuất từ 100% silicon cao cấp đầu tiên trên các dòng chăm sóc cho mẹ và bé. Giá thành của bình sữa khá cao. Nếu bạn đang quan tâm liệu chúng có tốt không, có cần thiết phải sử dụng không thì vatgia.com sẽ giới thiệu và phân tích sản phẩm bình Mamachi này.

Bình sữa mamachi mới xuất hiện trên thị trường trong trong thời gian gần đây những được rất nhiều các mẹ “bỉm sữa” quan tâm. Đây là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại đến từ Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu đảm bảo an toàn và cao cấp, là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng 100% bằng nhựa silicon cao cấp chỉ sử dụng trong ngành y tế nên tuyệt đối an toàn cho các bé sơ sinh. Không chỉ an toàn, mà bình còn có thể chịu nóng lên tới mức nhiệt 200 độ C, các mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình trước và sau khi cho bé bú mà không lo sản sinh chất độc BPA-chất độc trong nhựa có thể gây não phát triển không bình thường ở trẻ nhỏ, không lo bị hỏng hay bong tróc các họa tiết và vạch chia mức nước trên bình. Bạn có thể sử dụng bình Mamachi lên tới 13 năm.

Núm tí cho bé bú được thiết kế rất thông minh, có 5 vòng xoắn  để ngăn sữa không bị rò ra ngoài khi bé mút. Thành núm có hệ thống thoát khí tránh tình trạng bé bị nôn trớ. Cổ bình rộng rãi giúp quá trình pha sữa, vệ sinh dễ dàng mà không cần sử dụng tới các loại cọ chuyên dụng

Tuy bình sữa Mamachi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn, độ bền, tiện lợi nhưng giá thành của sản phẩm khá cao. Khi đổ nước nóng vào nhiệt tỏa rất lớn nên khó cầm nhưng khi để nguội lại rất nhanh nếu không uống ngay. 1 bình có dung tích 160ml giá rơi vào khoảng 560.000VNĐ, khá cao so với mặt bằng chung.

Nếu bạn có kinh tế khá, đây chắc chắn là sản phẩm bình sữa hoàn hảo dành cho các bé . Núm vú rất mềm nên dù bé không chịu bú bình cũng sẽ thích, an toàn tuyệt đối và vô cùng bền bỉ.

Chưa có câu trả lời nào