Hỏi chỗ mua sỉ quần áo của Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc ?

Tôi đang cần mua sỉ quần áo của Hàn Quốc, Thái Lan và Trung Quốc về bán, các bạn biết chỗ nào xin chỉ giúp cho tôi, cảm ơn các bạn đã đọc tin này.
Le Hoa Thuy Tien
Le Hoa Thuy Tien
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Mình chuyên nhận oder hàng Trung Quốc giá rẻ đây, mời bạn tham khảo bảng Giá mình gửi vào Yahoo cho bạn. Mình ở Bình Dương - Buôn bán và giao nhận hàng tại TP HCM. Vui lòng liên hệ snowpinkonsahara@yahoo.com
Vu Cuong
Vu Cuong
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Bên mình chuyên bán buôn bán lẻ hàng quần áo trẻ em Thái Lan. Nếu bạn quan tâm liên hệ với mình nhé Cường: 0983367299 - 043.9907863 Số 6, Ngách 75, Ngõ Thịnh Hào 1, Tôn Đức Thắng, Hà Nội Email: trangphucbeyeu@yahoo.com.vn Nick YM: trangphucbeyeu Nick Skype: trangphucbeyeu Tham khảo mẫu tại địa chỉ: http://www.flickr.com/photos/38301014@N03/
Hoang Thanh Hoa
Hoang Thanh Hoa
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Tôi chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo Hàn quốc. Bạn quan tâm xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ e- mail: hq_8283@yahoo.com. Xin cảm ơn
Hoàng Lan Anh
Hoàng Lan Anh
Trả lời 14 năm trước
Theo mode năm nay mặc đồ đi kèm phụ kiện, nếu bạn có nhu cầu về hàng phụ kiện mình đang có sẵn hàng tại nhà, bạn thao khảo qua nhé: [size_5][url=http://vatgia.com/vpshop]http://vatgia.com/vpshop[/url][/size_5] Mình cũng nhận đặt đồ nếu bạn gửi mẫu mã, nhu cầu của bạn tks 0912239271
phan thu hương
phan thu hương
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn,nếu bạn có nhu cầu nhập sỉ tất,quần tất,khăn,khăn mùi soa HÀN QUỐC,THÁI LAN,NHẬT VÀ CẢ QUẢNG CHÂU nữa,hãy ghé qua shop của mình,mình đảm bảo giá rẻ hơn giá chợ,hàng chất 100% rất đẹp và ko chê vào đâu được ghé qua http://vn.myblog.yahoo.com/ruoibishop nhé
Ms Merry
Ms Merry
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần mua sĩ hãy ghé mình nhé, mình chuyên bỏ sĩ áo voan, sơ mi kiểu, áo teen, thun hàn quốc, hong kong, chung kiện có đủ áo như thế, mỗi kiểu 3-5 màu. Một kiện hàng ít nhất 30 áo. Bạn có thể lấy trước kiện 30 áo như thế, đảm bảo bạn sẽ hài lòng, mình giao tận nơi và ko tính phí. khi giao bạn sẽ được quyên mở kiện hàng để kiểm tra, và giao tiền cho nhân viên của mình. Mình lấy tại gốc nên chào hàng bạn với giá rất rẻ bạn yên tâm, vì mình mong muốn giữ khách mà.

Áo voan thường là voan xịn vì mình chỉ lấy hàng tốt cho shop nên chất lượng phải tốt, ko thì mất mối.

áo sơ mi voan: 70-80-95k

thun hàn: 50-60

thun holister: 38-48

thun balo aver: 35

thun teen: 60.

Nhưng khi bạn lấy theo kiện mình đóng kiện lựa màu chuẩn nên seal hết là 48k / áo.

Chac chac se hai long, vi nhung shop minh bo hang toan bán ra tu 100-200 ngan, nhất là áo voan.

Phone cho minh nhe vi hang moi ve. ,moi kiện nhu vay chi 1trieu hoac 1trieu ruoi la cao nhat, gia phai chang nhu vay thi ko so ban ko duoc dau, vi hang dep lam ban ah.

0165 604 7283

Lê Thị Việt Hoa
Lê Thị Việt Hoa
Trả lời 12 năm trước


UY TÍN TẠO NIỀM TIN !


Xin kính chào quý khách!

Với phương châm đón đầu và mang lại cho khách hàng của mình những trang phục duyên dáng, ấn tượng đậm phong cách hợp thời trang lấy sự thỏa mãn hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ hàng đầu.

SHOP chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo thời trang đầm, váy công sở, tiệc, dạ hội, dạo phố.., áo thun, áo khoác, jean ... nam, nữ, trẻ em, trung niên....hàng nhập chủ yếu từ Quảng Châu, Hồng Kông, Thái Lan, Hàn Quốc mẫu mã đẹp, đa dạng, phong phú, hàng mới về hàng tuần.

Hiện nay SHOP chúng tôi đang phát triển mở rộng thỉ trường ra các tỉnh lân cận về các mặt hàng như đầm, váy, áo thun, quần jean, quần tây nam, nữ cho các bạn trẻ với chất lượng cao.

Phương châm của chúng tôi là : UY TÍNCHẤT LƯỢNGNHIỆT TÌNH.

v Uy tín : Lấy chứ Tín làm trọng - Shop luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất.

v Chất Lượng : Shop chỉ bán các sản phẩm chất lượng , không bán hàng chợ hàng nhái hàng kém chất lượng , nên khi đến với shop các bạn cứ yên tâm về điều này .

v Nhiệt tình : Lấy sự thỏa mãn hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ hàng đầu.Hãy nhấc máy và Call cho chúng tôi để nhận được sự tư vấn và phục vụ tốt nhất !

Nếu bạn không hài lòng về cách phục vụ của HTV SHOPxin hãy phản ánh vào số Hot Line 0906 00 90 96 Mr Tuấn để được giải quyết một cách triệt để.Mọi ý kiến của quý khách là nguồn động lực để shop chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn và phục vụ quý khách tốt hơn.

HTV SHOPvới mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh khi được tiếp chuyện cùng Quý khách. Xin chân thành cám ơn Quý khách vì quan tâm, tín nhiệm đối với HTV SHOP.

Địa chỉ :

Bình Dương : 109/2 Đông B - Đông Hòa - Dĩ An - Bình Dương ( Gần chợ Dĩ An 1 ).

Thủ Đức : 1096/3 Kha Vạn Cân , Phường Linh Tây , Thủ Đức ( Gần trường Đại Học Cảnh Sát ) .

Tân Bình : 235 Công Hòa , P.13 , Quận Tân Bình .

Q8 :C5/9b - Đường Phạm Hùng Q8(Gần cầu chánh hưng) .

Bình Thạnh: 204/12A2 - quốc lộ 13 - P25 - Q Bình Thạnh(Gần bến xe miền đông)


Email: htvshop@gmail.com

Web: www.htvshop.net

Trân trọng kính chào!

Nguyễn Mỹ Linh
Nguyễn Mỹ Linh
Trả lời 12 năm trước

Hi ban.

Nếu bạn muốn lấy quần áo giá sĩ mềm - chất lượng thì bạn liên hệ lại vớimình nhé bạn.

Mình là Linh - SHOP KITTY_LOVELY, Shop mình chuyên cung cấp dịch vụ oder hàng Xưởng Qủang Châu với giá cả thích hợp cho những bạn mới bán hàng online đó bạn.

Chào bạn!

LƯU LINH

01885063699

hung nguyen
hung nguyen
Trả lời 12 năm trước

Bạn cần nguồn hàng thun cotton mẫu đẹp vải cao cấp thì tham khảo tại www.piyeusua.com nhé. Thanks.

Tâm Thảo check giá
Tâm Thảo check giá
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Bên mình chuyên cung cấp hàng thời trang Thái Lan: quần áo, giày dép, phụ kiện,... đặc biệt là hiện nhà mình đang phân phối độc quyền đồ lót Sabina của Thái với nhiều mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý, chiết khấu hấp dẫn cho bán buôn. Nếu bạn quan tâm thì alo cho mình 098.303.5996 nhé :)