Bạn có biết, chiếc túi nào đang khiến cả sao và hot face Việt "mê mệt"?

Các cô nàng sành điệu của chúng ta liệu có biết 2 xu hướng túi đeo đang làm mưa làm gió không chỉ ở các sao Việt mà còn khiến các hot face liên tục săn đón không?

1. Đeo túi ngang hông

Trào lưu đeo túi ngang hông bắt đầu từ giữa năm 2017, một thời gian ngắn đã nhanh chóng lan rộng và bùng nổ thực sự tạo nên một cơn bão trong người mua hàng. Và không có gì ngạc nhiên khi năm 2018 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ hơn nữa của trào lưu đeo túi ngang hông với sự lăng xê nhiệt tình của hai siêu mẫu nổi tiếng Kendall Jenner và Bella Hadid.

Điều đặc trưng của loại túi này là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đem lại cảm giác trẻ trung, năng động cho người dùng, và chúng cũng thực sự hữu dụng khi có thể chứa những vật dụng thiết yếu nhất như điện thoại, tiền, thẻ tín dụng hay son, bên cạnh đó, loại túi này cũng rất dễ mix với mọi phong cách trang phục khác nhau.

2. Đeo ngang ngực

Bên cạnh sự quay lại và ngày càng phổ biến của túi ngang hông, tới đây, túi đeo ngang ngực cũng được dự đoán là sẽ sớm trở thành “hot trend” trong xu hướng thời trang sắp tới, và cũng có rất nhiều ngôi sao Việt đang mê mệt chiếc túi này như Đức Phúc, Erik, Nga Wendy,…

Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi gần giống fanny pack, lại là kiểu túi unisex, thích hợp cho cả nam và nữ, túi đeo ngực side bag đang ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng và tìm mua.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có những ngày làm việc đầu tiên của năm mới suôn sẻ!

Chưa có câu trả lời nào