Đông này bạn chuẩn bị gì? 9 địa điểm mùa quần áo giá "sinh viên"

Nhiều sinh viên tại Hà Nội khi lựa chọn những vật dụng như quần áo, giày dép,... không đề cao tiêu chí chất lượng. Mẫu mã đa dạng, phong phú, giá thành hợp lí là những tiêu chí mà các bạn sinh viên hướng tới. Chợ Nhà Xanh, chợ Phùng Khoang,.. là những địa chỉ mua sắm của đông đảo sinh viên bởi giá cả hợp lí, phong phú về mẫu mã.

Shop quần áo Jack lane

Mình gợi ý thêm cho các bạn một số shop giá rất sinh viên mà mình hay tới. Đầu tiên là shop quần áo jacklane, hiện tại shop này đang có đợt sale, mình thấy quần áo ở đây cũng rất được, giá cả cũng tốt nên cũng là nơi lý tưởng dành cho sinh viên chúng mình đấy

2hand OFFICIAL

Shop này mình chưa trực tiếp đến mua, nhưng được anh mình recommend cho. Quần áo ở đây có mẫu mã đẹp, giá cũng rất phải chăng. Nếu bạn nào ở gần khu vực Bách - Kinh - Xây thì có thể ghé qua đây xem thử đồ. Shop ở ngay đường Bạch Mai thôi.

Chợ Nhà Xanh

f

 

Chợ Nhà Xanh nằm trên phố Phan Văn Trường, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chợ Nhà Xanh nằm gần đường Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, khu vực tập trung nhiều trường đại học như Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội... Chợ phục vụ chủ yếu là học sinh, sinh viên nên giá cả các mặt hàng rất phải chăng.

Các mặt hàng chủ yếu của chợ là quần áo, giày dép, túi xách, mĩ phẩm. Hiện tại, siêu thị nhỏ mới mở cạnh chợ Xanh với tầng 2 bán phụ kiện cùng nhiều đồ dùng khác cũng thu hút rất nhiều bạn sinh viên.Chợ đông nhất vào cuối tuần và từ 10h đến 19h hằng ngày.

Ngoài ra Chợ Nhà Xanh còn có nhiều dịch vụ kèm theo như các quán nước giải khát, hàng chè, sửa chữa giày dép, quần áo… Các hàng bán đồ ăn, hoa quả cũng có rất nhiều.

Chợ Phùng Khoang

Với người dân sống tại khu vực quận Thanh Xuân- Hà Nội, chợ Phùng Khoang được coi là địa chỉ mua sắm lí tưởng, đặc biệt là với đối tượng học sinh, sinh viên.

Một đặc điểm khiến nhều người dân thích đến đây mua sắm là giá cả ở chợ Phùng Khoang rất rẻ. Vì đối tượng phục vụ chính của chợ là sinh viên nên giá cả các mặt hàng ở đây, nhìn chung là mềm hơn các chợ khác. Chị Hương Giang (Hà Đông) chia sẻ: “Giá ở đây khá mềm. Bạn có thể mua một bộ quần áo với số tiền để mua một cái áo tại nhiều cửa hàng”. Chỉ với khoảng 50.000 - 60.000đ khách hàng đã có thể mua được một chiếc áo kiểu cách đẹp.

Chợ đêm phố cổ

d

 

Chợ đêm phố cổ được tổ chức từ 18h – 23h các tối thứ 6, 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ phố hàng Đào tiếp giáp với quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và kết thúc tại cổng chợ Đồng Xuân.

Vào tối thứ 7 hàng tuần, hai đầu tuyến phố tổ chức các buổi biểu diễn văn hoá nghệ thuật dân gian truyền thống như chèo, xẩm, quan họ, ca trù… Đây được coi là nét độc đáo của chợ đêm phố cổ thu hút du khách, đặc biệt là những người nước ngoài.

Chợ đêm phố cổ là nơi mua bán sầm uất với sự tham gia của gần 4000 gian hàng. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng, từ quần áo, giày dép, đồ gia dụng tới các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm… với giá cả bình dân.

Chợ sinh viên

Chờ sinh viên nằm ở đường Xuân Thủy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào buổi sáng chợ sinh viên chủ yếu bán thực phẩm tươi sống. Khoảng sau 17h, chợ chủ yếu bán quần áo, giày dép. Cũng như chợ Nhà Xanh, các mẫu mã tại chợ sinh viên rất phong phú.

d

Vào buổi tối, nhiều bạn trẻ có mặt tại chợ sinh viên (Cầu Giấy, Hà Nội) để cắt tóc miễn phí cho sinh viên, hoạt động này thu hút khá nhiều ban trẻ tham gia.

Các khu chợ dành cho sinh viên tuy mẫu mà đa dạng và giá thành rẻ, nhưng chúng ta nên cẩn thận khi sử dụng vì phần lớn các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. Người tiêu dùng nên hạn chế mua một số mặt hàng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe như đồ lót, mĩ phẩm,...

Chợ đêm Dịch Vọng – Cầu Giấy

Khách hàng chủ yếu của chợ đêm Dịch Vọng hầu hết là các bạn học sinh, sinh viên. Mặt hàng được bày bán nhiều nhất có lễ là quần áo, giày dép và túi xách. Vì là chợ giành cho sinh viên nên giá cả rất phải chăng, thậm chí là rất rẻ. Chợ họp vào tất cả các buổi tối trong tuần.

f

Ban ngày đây là khu chợ bán các đồ nhu yếu phẩm như bình thường nhưng vào buổi tối các quầy hàng với những mặt hàng quần áo đầy đủ màu sắc mới bắt đầu họp. Những quầy đồ ăn thức uống cũng có giá cả rất sinh viên vì đây là đối tượng khách hàng chủ yếu.

Chợ Trời - Bán đồ điện tử cũ giá rẻ

Chợ Giời, hay chợ Trời, là tên gọi dân dã của chợ Hoà Bình, Hà Nội. Đây là nơi buôn bán đủ loại hàng, từ thứ nhỏ nhất như cái đinh vít đến cái lớn như xe máy, hàng điện tử, điện lạnh.

 

 

d

 

Tại chợ cóc này, đồ bán thường chủ yếu là các đồ điện tử đã cũ: đầu đĩa, tivi, bộ loa hay là vài chục con chuột quang, dăm cái điện thoại cũ, điều khiển tivi được bọc trong một túi bóng lủng lẳng treo trên xe. Đôi lúc cũng có những chiếc tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, màn hình lẫn các CPU được cẩn thận chở trên xe ba bánh đem ra bày bán.

Các “cửa hàng di động” đứng chỉ cách nhau có vài bước chân, và không khí luôn trong tình trạng ồn ào, hỗn loạn mỗi khi xuất hiện thêm những “cửa hàng di động” khác. Khách đến mua hàng đa phần là những người chuyên mua đồ cũ về "tút tát" bán lại hay là chọn những đồ còn có thể lấy được linh kiện để sửa chữa đồ điện tử. Nếu may mắn thì khách hàng cũng có thể chọn được sản phẩm còn khá mới đem về nhà dùng.

Đối với sinh viên các ngành kỹ thuật thì chợ Giời là địa điểm mua sắm không thể thiếu được mỗi khi nhận đồ án hay bài tập. Sự phong phú các chủng loại thiết bị cũng như giá cả phải chăng là điểm thu hút họ.

Chợ ngã Tư Sở

Hàng hóa được bán tại chợ Ngã Tư Sở rất phong phú, nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng nên phù hợp với yêu cầu và sở thích của mọi đối tượng.

Bên cạnh các mặt hàng thực phẩm tươi sống phục vụ đời sống hàng ngày, chợ còn bán hàng khô như quần áo, giày dép, vải vóc, túi xách, đồ điện tử...

Với những mặt hàng “không mặc cả”, giá một số mặt hàng tại đây bán cao hơn một số chợ khác như chợ Phùng Khoang, chợ Nhà Xanh... khoảng 5000 đ/sản phẩm. Mặc dù nói thách cao, thái độ phục vụ không tốt nhưng việc mua sắm tại chợ Ngã Tư Sở vẫn thu hút với đối tượng sinh viên, đặc biệt là những người giỏi mặc cả.

 

Tham khảo nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào