Louis Vuitton gây bão với dòng sản phẩm đồng hồ "siêu cao cấp"?

Hãng Louis Vuitton mới đây đã tạo một “đợt sóng” mạnh khi  đưa tới thị trường công nghệ dòng đồng hồ thông minh  ẩn chưa trong nó là các giá trị của một món hàng thời trang được mệnh danh “siêu cao cấp”.

Thông thường người tiêu dùng biết tới cái tên Louis Vuitton qua các sản phẩm phụ kiện thời trang chủ yếu như túi xách, thế nhưng sự đột phá về thương hiệu với chiếc đồng hồ thông minh sau đây sẽ giúp tên tuổi của hãng được ghi sâu vào trong lòng người dùng hơn nữa.

Sản phẩm Tambour Horizon là một dòng đồng hồ thông minh (smartwatch) do chính Louis Vuitton thiết kế và chế tác. Dòng sản phẩm này mang tên và được thiết kế  dựa trên cảm hứng từ một số yếu tố trong kiến trúc tòa nhà truyền thống. Tân binh thông minh này chính là sự  kết hợp điêu luyện của những thiết kế mới cập nhật với các cạnh bên lõm mà thương hiệu gọi là Tambour Moon.

Với kích cỡ 42mm, sản phẩm này hoàn thiện theo kiểu đồng hồ truyền thống với bộ khung hợp kim cao cấp và núm vặn với logo LV xa xỉ. Vỏ ngoài của Tambour Horizon sử dụng vật liệu thép không gỉ. Với kích thước này sẽ rất linh hoạt cho người sử dụng vì nó  phù hợp cho vòng tay của cả hai giới. Tiếp đó,  các khớp dây đeo được tích hợp một cách  gọn gàng, các khớp nối ngắn và tăng cường khả năng chịu mài mòn cao.Sự phong phú của chiếc đồng hồ này sẽ thể hiện ở chỗ nó có tới hơn 60 loại dây đeo cho khách hàng có được sự lựa chọn thoải mái nhất.

Về phần mềm chạy bên trong, Tambour Horizon thiết kế với hệ điều hành Android Wear 2.0 tương thích với các thiết bị chạy hệ Android từ 4.3 và hệ iOS 9 trở lên. Thiết bị này có RAM 512 MB và 4 GB bộ nhớ trong, chip snapdragon 2100, pin dung lượng 300 mAh. Sản phẩm tinh tế này  mang màn hình cảm ứng AMOLED sáng với màu sắc rực rỡ, độ phân giải 390x390 pixels cùng với đó là giao diện độc quyền mang bản sắc của Louis Vuitton.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giá cả sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu thêm trên trang vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào