Đánh giá chi tiết Asus Zenwatch 3 : Android wear 2.0, kiểu dáng cổ điển siêu đẹp?

Hiện nay nổi trội hơn hẳn trong giới smartwatch thì không còn xa lạ gì với các mẫu đồng hồ với phong cách hướng tới những mẫu  kiểu dáng thể thao đang làm mây làm sóng trên thị trường  công nghệ đồng hồ. Nếu  xét riêng  về các kiểu dáng mặt đồng hồ, hiện tại không thể phủ nhận  có Asus chính  là dòng sản xuất đang đi tiên phong  với thiết kế mang  kiểu dáng cực thanh mảnh .

Zenwatch 3 mặt tròn nên khi so với Asus Zenwatch 2  thì chắc nhiều người sẽ thích mặt tròn hơn . Nhưng với một số bạn thì lại thích mặt vuông của Zenwatch 2 vì kiểu dáng hiện đại hơn . So với năm ngoái Zenwatch 3 và Zenwatch 2  không khác nhau quá nhiều  về mặt kĩ thuật , chỉ là một bản tân tiến với nâng cấp cấu hình thêm bắt mắt và thay đổi kiểu dáng, chọn vật liệu sang trọng hơn là thép không gỉ cùng với trang bị chất liệu da sang trọng .Phía  mép kính ngoài của mặt đồng hồ  được bo tròn 2.5D nhẹ giống như đa số các mẫu điện thoại ngày nay . Vòng bezel  thì được cắt vát cho nên mặc dù đồng hồ không hề mỏng  lẫn viền được đánh khá bóng nên cảm giác thô cứng đã được xóa đi khá nhiều .


Zenwatch 3 được thiết kế với tổng cộng 3 nút cứng bên phải, tất cả chúng đều cho phép tùy biến chức năng . Nếu bạn muốn không thay đổi được trạng thái hay nói cách khác là sử dụng chế độ mặc định thì chúng ta dùng nút trên cùng để kích hoạt chế độ thể thao , nút giữa để tắt/mở màn hình và phím dưới dùng để đưa đồng hồ vào chế độ ECO mode kết hợp khóa cảm ứng, ngay sau khi  bạn ấn nút này thì chế độ tiết kiệm pin sẽ hiện ra và không  sử dụng được . Các nút  đều được làm từ chất liệu  cao và cứng cáp, đem lại cảm nhận rất dễ sử dụng.

Zenwatch 3 sử dụng màn hình AMOLED độ phân giải 400x400 pixel, mặt kính bên ngoài được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy xước khá tốt, khi so với Huawei watch rõ ràng thì sẽ không sáng bằng đường vì Huawei có chất lượng màn hình tốt nhờ kính Sapphire.


 

Chưa có câu trả lời nào