Trên tay chiếc đồng hồ Girard Perregaux 3 cầu huyền thoại?

Điều mà để mê hoặc lòng người dùng  bằng những chuyển động đầy “ma thuật” chắc chắn là điều mà chỉ có những cỗ máy tourbillon tuyệt đỉnh nhất thời đại mới có thể làm được.
Girard Perregaux - một cái tên lừng lẫy trong giới đồng hồ cao cấp, thêm một lần nữa khiến giới công nghệ này phải “đứng ngồi không yên” với sự kiện cho ra mắt đứa con của mình mang tên Girard Perregaux Tourbillon Automatique 9989 - siêu phẩm “Ba cây cầu vàng” .Chắc chắn nhận xét Girard Perregaux mang lại những thiết kế đẳng cấp từ tư duy sáng tạo và suy nghĩ vượt xa thời đại sẽ là một lời nhận xét chân  thực nhất dành cho tân binh đầy uy lực này .

Được sáng tạo tân tiến với  thiết kế là một  đồng hồ mặt vuông cổ điển, Girard Perregaux Tourbillon Automatique 9989 hoàn thiện từ hai chất liệu chính từ  Platinum với dây đeo làm hoàn toàn từ da cá sấu. Bộ vỏ đồng hồ có kích thước 34.47 x 47.47 mm, dày 13mm.
Để hoàn thiện thêm vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ, nhà sản xuất  đã sử dụng bộ khóa gập truyền thống làm từ Platinum. Điểm tạo nên vẻ ấn tương ở đây là mặt khóa có khắc tên của nhà sản xuất cũng như để khẳng định xuất xứ của chiếc đồng hồ. Tiếp đó , điểm đặc biệt  thứ hai không thể không nhắc tới là trên lớp vỏ chính là sự hé mở một phần  của mặt sau, giúp người sử dụng hoàn toàn có thể quan sát lồng Tourbillon đang quay rất nhịp nhàng mà uyển chuyển kể cả từ cả hai phía.

Mặt số đồng hồ Girard Perregaux Tourbillon Automatique 9989 được chia làm 3 phần, thiết kế mỗi phần được đỡ bằng một chiếc “cầu” bắc ngang,  sử dụng một lớp nền nâng đỡ, trang trí với họa tiết kẻ sọc Geneva Stripes nhưng được cắt 3 lỗ tròn, khéo léo khoe ra những chi tiết máy bên trong.Hộp cót được trang trí bằng những họa tiết Guilloche tinh xảo và cố định bởi một chân kính với một cây cầu vàng. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào