Đồng hồ Fossil Q Founder chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Fossil Q Founder chất lượng có tốt không hả các bác, em đang định mua đồng hồ này về dùng ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Rất nhiều hãng từ đang làm đồng hồ truyền thống nhảy sang làm đồng hồ thông minh, Fossil cũng không ngoại lệ. Fossil làm đồng hồ rất nhiều, sản phẩm của họ có thương hiệu, chất lượng tốt và Q Founder chính là chiếc smartwatch đầu tiên mà Fossil dùng để nhảy vào thị trường vẫn còn khá mới mẻ này. Tuy nhiên do nó hoàn toàn là một chiếc Android Wear với màn hình LCD cảm ứng nên các yếu tố về bộ máy đồng hồ, phần cơ, kim... vốn là đặc trưng và thế mạnh riêng của từng hãng đồng hồ, đã không còn tồn tại trên Q Founder.
Trả lời 8 năm trước
Trước đây mình từng sở hữu một chiếc Fossil Townsman FS4865 có ngoại hình y hệt Q Founder nên nhìn Q Founder mình nhận ra ngay thiết kế của Fossil. Đồng hồ khá to, viền bằng thép không gỉ, dây da, mặt đồng hồ tròn đường kính lên tới 47mm, toàn bộ mặt hiển thị là một màn hình LCD cảm ứng nhưng đáng tiếc, đáng tiếc là nó vẫn có một vệt đen bên dưới màn hình giống như những chiếc Moto 360, nơi dùng để chứa cảm biến ánh sáng.
Trả lời 8 năm trước
Với kích thước mặt 47mm thì chắc chắn nó chỉ hợp với những ai có tổ tay từ to đến rất to, tuyệt nhiên không phù hợp với size cổ tay bé và trung bình. Q Founder cũng khá dày, chỉ có một phím bấm duy nhất ở vị trí 3 giờ, microphone ở cạnh trái, mặt bên dưới dùng để sạc không dây khi đặt lên đế. Dây da kích thước chuẩn 22mm có thể thay rất dễ vì hai đầu dây có khóa để tháo rời ra.
Trả lời 8 năm trước
Với Q Founder, bạn sẽ có một chiếc smartwatch hoàn chỉnh chạy trên hệ điều hành Android Wear. Theo quan điểm cá nhân của mình thì nếu bạn đã chọn những thương hiệu nổi tiếng về làm đồng hồ ví dụ như Fossil thì nên lựa những sản phẩm có sự kết hợp giữa đồng hồ cơ và điện tử (tức là chạy kim nhưng có thêm các tính năng thông minh), còn nếu như chọn Q Founder với bộ máy hoàn toàn là điện tử, không cơ, không kim, thì có vẻ hơi mất chất quá. Nó không khác nhiều so với việc đeo một chiếc Moto 360 hoặc một chiếc Android Wear tương đương. Tuy nhiên giá của Q Founder thì lại hợp lý hơn đa số những chiếc Android Wear khác, 275 USD chưa thuế (Moto 360 là 299 USD).
Trả lời 8 năm trước
Nhìn cái vạch đen là không muốn xem lun. Tại sao thế nhỉ nó có đẹp đẽ gì đâu ta? Chắc là do Google không cho phép thôi chứ không thì các hãng đã mần lâu rồi.:D