Cách chọn thời trang công sở nữ?

Các mẹ ơi, hướng dẫn cho em cách chọn thời trang công sở nữ với ạ, em xin cám ơn các mẹ nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Mix đồ với chấm bi bản to Họa tiết chấm tròn cổ điển nếu biết cách kết hợp sẽ trở nên cực kỳ vui mắt và đáng yêu. Hãy thử mix áo top chấm bi đen trắng với chân váy denim cho thứ 6 và với quần Âu culottes cho ngày đầu tuần… Còn nếu bạn phải tham dự các cuộc họp ở văn phòng thì 1 chiếc đầm liền chấm bi cách điệu sẽ tạo cảm giác gần gũi mà vẫn chuẩn dress code.
Trả lời 8 năm trước
Gam pastel dịu dàng Xuân Hè là mùa lên ngôi của gam màu pastel. Trong phong cách công sở cao cấp và sang trọng, bạn có thể mix vest màu pastel với đầm đen hoặc diện đầm pastel ton-sur-ton với phụ kiện. Nổi bật trong bảng màu pastel, gam hồng phấn vừa nền nã lại khiến bạn trông tươi tắn hơn.
Trả lời 8 năm trước
Biến tấu với sơ mi không cổ Thay vì phải đóng bộ trong những cổ sơ mi công sở chính thống. Dáng sơ mi không cổ có thể được mix với chân váy xòe và túi clutch cầm tay.
Trả lời 8 năm trước
Tạm thời cất đi quần đen quen thuộc Cất đi chiếc quần đen quen thuộc và biến tấu phong cách công sở Xuân Hè 2015 với những thiết kế quần Âu họa tiết hoặc culottes màu pastel. Hãy cùng tham khảo cách mix quần màu tươi sáng với sơ mi voan điệu đà trong những set đồ bên dưới.
Trả lời 8 năm trước
Nổi bật với phụ kiện Các mẫu phụ kiện, trang sức bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn và mang sự tươi mới cho cả những set đồ basic nhất. Cao gót hở mũi và túi clutch oversize là 2 item bạn nên sắm để làm trẻ trung phong cách công sở hằng ngày.