Cách chọn mua đồng hồ nữ dây da?

Các bạn hướng dẫn mình cách chọn mua đồng hồ nữ dây da với, mình đang định mua một chiếc tặng vợ, các bạn giúp mình với nhé...

Trả lời 8 năm trước
Đồng hồ dây da nữ luôn là một món trang sức được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng do thiết kế đơn giản và có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Mỗi thương hiệu đồng hồ và mỗi mẫu đồng hồ dây da lại được sử dụng các loại da khác nhau.
Trả lời 8 năm trước
Da PU hay da tổng hợp là nhựa tổng hợp, da nhựa mềm, da nhựa dẻo,... Do có tính chất của nhựa Polyurethane nên da PU mềm gần như da thật, dễ lau chùi. Đặc điểm chung của loại da này là: - Giá thành rẻ hơn da thật, nhưng độ bền thua xa da thật. - Da Pu dẻo, khi kéo sẽ có cảm giác hơi giãn giống kéo dây thun. - Da PU thường được tạo ra từ 1 lớp vải lót, dệt kim bằng sợi Polyester, sau đó sẽ nhuộm lên từ 1 đến 2 lớp nhựa PVC. - Da Pu rất dễ bị nổ, rộp, bong tróc nếu để ở môi trường nhiệt độ cao, hoặc nơi ẩm mốc, để tiếp xúc với nước lâu. Với những chiếc đồng hồ dây da nữ sử dụng da giả PU, từ “PU” sẽ được in ở phần mô tả sản phẩm. Người dùng chỉ cần lật mặt bên trong của dây đồng hồ là có thể thấy. Và da PU hầu như không được ưa chuộng trong sản xuất đồng hồ chính hãng.
Trả lời 8 năm trước
Da thật: Da thật sử dụng cho đồng hồ gồm da bò, da đà điểu, da cá sấu,... Da thật thường được gọi là da thuộc, do trước khi được đưa vào sử dụng thường phải trải qua 1 quá trình xử lý gọi là thuộc da. Việc này giúp diệt sạch các vi khuẩn kí sinh trên dây da, tránh gây kích ứng da cho người sử dụng. Trước khi làm ra thành phẩm còn được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng và tạo các loại màu sắc. Thông thường, với đồng hồ dây da nữ thật, các nhà sản xuất thường kí hiệu là: Genuine leather, Cow leather, Real leather, 100% leather hoặc CALF(Seiko Calf),... Ưu điểm của dây da đồng hồ thật là: - Da mềm và dai, độ bền cao. - Dây da thật chống ngấm nước tốt, không dễ dàng bong tróc hay bị nổ da. - Không gây kích ứng da hay ngứa ngáy. Hiện nay, da bê Calfskin là 1 trong những loại da được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất dây da đồng hồ. Bạn có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ nữ dây da bê Calfskin ở bất kì phân khúc giá nào và hoàn toàn yên tâm về độ bền, tính thẩm mỹ của nó.
Trả lời 8 năm trước
Đồng hồ nữ dây da là phụ kiện chức năng tuyệt vời dành cho phái đẹp, đồng hồ dây da làm tăng sự lôi cuốn và phong cách của phụ nữ. Cho dù bạn yêu thích phong cách cổ điển hay hiện đại, bạn là một người phụ nữ dịu dàng hay mạnh mẽ với những môn thể thao, thì một chiếc đồng hồ nữ dây da sẽ làm tăng cá tính của bạn tạo nên sự cuốn hút dành cho riêng bạn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn là phụ nữ yêu thích sự cổ điển: Đối với phụ nữ thiên về phong cách cổ điển thì sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ nữ dây da cao cấp đến từ thương hiệu của Thụy Sỹ (ví dụ như Adriatica) . Đó là chiếc đồng hồ nữ đẹp với vỏ làm bằng thép không gỉ và dây da cao cấp, mặt đồng hồ được thiết kế với những con số Ả Rập, sử dụng bộ máy thạch anh. Nếu bạn là phụ nữ yêu thích độc lạ: Đối với phụ nữ thì cần nên những chiếc đồng hồ lạ mắt cho những dịp đặc biệt, điều này sẽ thể hiện phong cách của bạn hơn. Thông thường những mẫu đồng hồ nữ dây da theo phong cách lạ thường được nhiều thương hiệu chú ý đến, đó có thể là mẫu đồng hồ nữ dây da với bộ máy rất mỏng, cũng có thể là một chiếc đồng hồ nữ dây da màu sắc với cách xem giờ thật độc đáo. Đối với những dòng sản phẩm như thế này bạn có thể chú ý đến hãng đồng hồ Titan đến từ Ấn Độ. Nếu bạn là phụ nữ yêu thích thời trang giá rẻ: Thời trang là món ăn tinh thần hàng ngày của phái đẹp. Phụ nữ luôn khao khát làm đẹp, khẳng định vẻ đẹp của mình. Chính vì thế những mẫu đồng hồ da da nữ thời trang được rất nhiều phái đẹp chú ý tới. Sở thích rất độc đáo của đa số phái đẹp tại Việt Nam đó chính là thời trang phải đi kèm với giá rẻ. Nên không chỉ lựa chọn thời trang mà những mẫu đồng hồ da da nữ giá rẻ còn là sự quan tâm hàng đầu của các chị em. Nơi bạn có thể đặt niềm tin về những mẫu đồng hồ dây da nữ giá rẻ thời trang đó chính là Đồng Hồ Hải Triều – Nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Nếu bạn là phụ nữ yêu thích sự sôi nổi và thể thao: Thông thường những mẫu đồng hồ thể thao năng động dành cho phái đẹp có thiết kế rất cá tính. Với những tính năng hoạt động giống như một chiếc đồng hồ thể thao dành cho nam. Nhưng nếu bạn chọn được một chiếc đồng hồ nữ dây da thể thao năng động phù hợp nhất với bạn thì chắc chắn sự quyến rủ cũng có trong bạn.