Mặc áo len nam như thế nào cho đẹp?

Mặc áo len nam như thế nào cho đẹp hả các bạn, mùa đông rồi nên mình muốn mặc áo len cho ấm, mà kết hợp khó quá ạ, các bạn tư vấn cho mình với...

Trả lời 8 năm trước
Áo sơ mi cổ bẻ kết hợp cùng áo len nam họa tiết nổi bật tạo cá tính cho chàng Họa tiết nổi bật của áo len nam trẻ trung, cá tính khi với những mẫu áo sơ mi nam cổ bẻ có màu cùng hoặc gần với họa tiết của áo len nam cho bạn thêm nổi bật, thời trang và đầy thu hút trong những ngày đầu đông se lạnh.
Trả lời 8 năm trước
Sơ mi nam cùng áo len sọc ngang phối màu cho những anh chàng mi nhon cao và gầy Áo sọc dọc được coi là bảo bối của anh chàng mập mạp giúp họ trông cao hơn. Còn gì tuyệt vời và chuẩn men hơn khi kết hợp áo sơ mi nam cùng áo len sọc ngang cho những anh chàng có thân hình khẳng khiu. Tuốt lại vẻ đẹp trai, bảnh bảo của mình với những bộ đồ sọc ngang giúp anh chàng cao và gầy trở nên mập mạp, phong cách và hợp thời trang hơn bao giờ hết.
Trả lời 8 năm trước
Áo sơ mi nam kết hợp cùng áo lên màu trầm là set đồ thu hút đầy menly cho chàng Những set đồ với gam màu đen, xám, ghi trầm ấm mà lại vô cùng menly luôn là lựa chọn số 1 cho phái mạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp áo sơ mi nam và áo len nam mặc cùng một quần kaki dày dặn, một đôi giày thể thao trẻ trung cho các teenboys.
Trả lời 8 năm trước
Áo len nam đỏ, trẻ trung đầy cá tính kết hợp cùng áo sơ mi nam phong cách Sắc màu trẻ trung xanh, đỏ của những mẫu áo len nam mang đến cho chàng một mùa đông tươi mới, đa phong cách, thời trang khi mặc bên trong một sơ mi cổ bẻ.
Trả lời 8 năm trước
Áo len nam chi-nê màu trầm sơ mi trắng cổ bẻ, cavat phong cách, trẻ trung, lịch sự cho bạn nam Hãy mau chóng làm mới mình với hàng trăm những mẫu áo len nam chi-nê cực cá tính và trẻ trung nào các bạn. Đừng quên thắt nơ hay cà vạt cho sơ mi trắng mặc trong đó nhé. Chắc chắn style phong cách này sẽ giúp bạn ăn điểm mọi lúc, mọi nơi đấy.