Chọn áo phao nam, áo khoác nam như thế nào?

Chọn áo phao nam, áo khoác nam như thế nào cho chuẩn nhỉ, đông về rồi mà em vẫn chưa có cái áo phao nào để mặc đây ạ, các bác tư vấn cho em với...

Trả lời 8 năm trước
Kiểu dáng: Đầu tiên các bạn cần quan tâm là phần kiểu dáng của trang phục, nó sẽ giúp bạn tự tin khi giao tiếp, khi làm việc, và dễ hòa đồng với mọi người hơn. Khi các bạn lựa chọn kiểu dáng, hãy nên chú ý tới phù hợp với tính chất công việc, màu da và sở thích của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu: Điều thứ hai mà bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc ao khoac nam đông là chất liệu của áo. Chất liệu có thể giữ ấm cho cơ thể bạn tốt nhất là len. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất liệu len, nhưng khi dùng chất chất liệu này hãy chú ý tới cách giặt và bảo quản. Bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Hãy chú ý tới điều này khi giặt và phơi áo.
Trả lời 8 năm trước
Vừa vặn với cơ thể: Ngoài ra thì việc chọn đúng kích thước so với cơ thể bạn là điều cần thiết để có được chiếc áo khoác ưng ý. Để tìm được một chiếc ao khoac nam vừa với bạn, chỉ đơn giản bạn để ý tới size của chiếc áo, đặc biệt chú ý tới vai và cổ xem nó có làm cho bạn khó chịu hay không. Vai nên rộng hơn một chút so với chiều dài của vai bạn, như vậy nó sẽ đem lại sự thoải mái cho bạn khi mặc, dễ vận động hơn. Nhưng khi thử áo không đơn giản là bạn chỉ mặc một lát rồi quyết định, hãy thử ngồi xuống một chiếc ghế, giơ cao hai tay xem bạn có cảm giác thoải mái không? Bạn nên thử những tư thế mà bạn phải làm việc hàng ngày.
Trả lời 8 năm trước
Bắp tay bé Có rất ít đàn ông được may mắn sở hữu phần bắp tay to và bờ vai rộng. Làm thế nào để hạn chế điều này đây? Mục tiêu chính ở đây là bạn cần đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người tới phần cánh tay. Hãy chọn cho chồng (người yêu) của bạn những chiếc áo cổ chữ V hay một chiếc áo phông in hình thật ấn tượng. Hay nói cách khác, hãy chọn những chiếc áo tập trung sự chú ý tới phần cổ và ngực. Với những người đàn ông có phần cánh tay bé hãy chọn những chiếc áo cổ V hay áo phông in họa tiết Tuyệt đối không nên chọn những chiếc áo ôm sát người.Chúng sẽ càng tạo điểm nhấn tới vùng cánh tay. Chọn chất liệu vải dày và áo có ống tay dài.
Trả lời 8 năm trước
Bụng bự Đây là một nhược điểm rất thường gặp ở đàn ông, nhất là với những người thường xuyên uống bia. Những chất liệu vải quá dày sẽ càng khiến cho chiếc bụng vốn đã to nay càng to hơn. Vải mỏng cũng không phải là một lựa chọn thông minh vì nó sẽ làm nổi rõ mồn một kích thước thực của chiếc bụng. Những gì bạn cần là tìm chọn những chiếc áo có chất liệu dày vừa phải và có chất lượng tốt.