Cách phân biệt giày nike air max thật và giả?

Mình đang muốn mua một đôi giày nike air max để đi tập gym, nhưng trên thị trường giờ nhiều loại giày giả quá các bác ạ. Ở đây có bác nào biết cách phân biệt giày nike air max thật và giả không ạ?

Trả lời 8 năm trước
Quan sát hộp đựng giày Giày Nikes mới được cất trong một hộp giày chắc chắn thường mang logo trên nắp và mặt bên. Màu sắc và kiểu dáng của hộp cũng thay đổi tùy theo mỗi năm. Cần kiểm tra hộp cẩn thận và quan sát xem có bất kỳ sai sót gì trong logo thương hiệu, các ký tự, và chất lượng tổng thể. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết rằng, hộp giày thật vẫn có thể đi kèm sản phẩm giày giả.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra nhãn mác trên hộp Hộp đựng giày luôn đặc trưng với một nhãn mác trên một mặt của hộp, với chi tiết tên thương hiệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, nước sản xuất và số kiểu. Số kiểu thường có độ dài 9 chữ số, bạn cần kiểm tra xem nó có trùng khớp với số ghi bên trong chiếc giày hay không.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra nhãn mác trên sản phẩm Nhãn mác chi tiết của sản phẩm thay đổi tùy theo năm, quốc gia sản xuất và kiểu dáng. Kiểm tra số kiểu, thường là 9 chữ số, và phải trùng khớp với số kiểu ghi trên hộp. Kiểm tra thật kỹ dấu ngoắc của chữ Q trong từ “FABRIQUE” phải được bắt đầu từ bên trong vòng tròn kéo ra ngoài. Kiểm tra các lỗi chính tả và đường may xem có thẳng và gọn gàng hay không.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra hình ảnh logo Logo thương hiệu của Nike được thực hiện một cách tỉ mỉ và các mũi chỉ được khâu một cách khá tinh tế trên các đôi giày Nike Air Max 1. Khi kiểm tra hình ảnh logo, cần đảm bảo nó không phải là một miếng dán trên hoặc được khâu vào với những đường chỉ thô kệch.
Trả lời 8 năm trước
Kiểm tra Logo phần đế giày Các mẫu giày Nike Air hầu hết đều được gắn một logo thương hiệu phần đế của nó. Đương nhiên, nếu một đôi giày đã từng sử dụng, biểu tượng logo có thể bị mòn và mờ hơn. Ngoài ra, với mỗi kiểu mẫu giới hạn có thể được đặc trưng theo một logo khác.