Cách chọn đồng hồ giá rẻ?

Chào các bác, em có khoảng 500k đang định mua một chiếc đồng hồ giá rẻ để đeo, theo các bác thì nên chọn như thế nào để có được một chiếc đồng hồ giá rẻ mà tốt nhất nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ theo thương hiệu: Bạn cần một chiếc đồng hồ giá rẻ thương hiệu uy tín như Casio, Omega, đồng hồ tissot 1853 … có đủ loại giá cả và mẫu mã để lựa chọn. Từ giá đồng hồ dưới 1 triệu có, trên 10 triệu, tùy và túi tiền của từng người.
Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ theo chất liệu. Đó là chất liệu của đồng hồ làm bằng gì? Bằng inox hay bằng gì? Có mạ vàng hay không có mạ vàng, dây đeo bằng da hay bằng chất liệu gì? Những cái này ảnh hưởng đến từng giá thành của sản phẩm đấy các bạn ạ. Ví dụ chúng ta muốn tiết kiệm chi phí mua chúng ta có thể chọn đồng hồ không mạ vàng, mặt tròn, dây đeo bằng da thì nó sẽ giảm tối thiếu chi phí dù có cùng một dòng sản phẩm dong ho casio edifice, chất lượng sẽ như nhau.
Trả lời 8 năm trước
Chọn theo máy của đồng hồ: Ví dụ đồng hồ chạy bằng pin sẽ rẻ hơn đồng hồ chạy bằng năng lượng ánh sáng và rẻ hơn đồng hồ chạy bằng máy cơ,đồng hồ omega….
Trả lời 8 năm trước
Đặc biệt chọn đồng hồ theo tính cách, sở thích của từng người. Ví dụ: anh chàng công sở sẽ chọn sản phẩm đơn giản, phù hợp với phong cách ăn mặc, còn anh chàng đam mê kinh doanh sẽ lựa chọn những sản phẩm sành điệu hơn chút, để thể hiện đẳng cấp của mình. Nếu bạn dân mê thể thao thì đồng hồ bụi bặm nhiều tính năng là sự lựa chọn hợp lý hay mê nghệ thuật có thể chọn đồng hồ độc nhất vô nhị
Trả lời 8 năm trước
Nơi mua – tiết kiệm tiền: Bên cạnh đó nơi mua cũng là một yếu tố không kém phần quan trọng trong việc lựa chọn đồng hồ. Một trong thương hiệu thu hút khá nhiều bạn chính là Đức đồng hồ. Các bạn có thể tham khảo kiểu dáng tại cửa hàng trong hệ thống Đức đồng hồ hoặc qua website http://ducdongho.com. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm tốt và hợp với túi tiền của mình.