Cách chọn mua một chiếc đồng hồ đẹp?

Các bạn chỉ cho mình cách chọn mua một chiếc đồng hồ đẹp với, mình xin cám ơn ạ, dạo này thấy mọi người trong công ti ai cũng đeo đồng hồ nên muốn mua một cái về đeo ý mà :)

Trả lời 8 năm trước
Một chiếc đồng hồ sử dụng hàng ngày. Tôi thường gọi là chiếc đồng hồ này là chiếc đa-zi-năng, bạn có thể sử dụng để đi làm, đi chơi với bạn bè hay thậm chí là đi tập thể dục nhẹ như đi bộ chẳng hạn. Tốt nhất với mẫu đồng hồ này bạn nên chọn những chiếc có màu sắc trung tính, thiết kế đơn giản, mặt số thoáng không cầu kỳ, bền, tốt. Đồng hồ với chất liệu thép không gỉ mang một vẻ ngoài nhã nhặn và chắc chắn là một sự lựa chọn phổ biến của nhiều người. Nổi bật là các dòng đồng hồ của Đức hay Seiko, Citizen của Nhật.
Trả lời 8 năm trước
Khi đến những buổi lễ cưới, những buổi tiệc sự kiện quan trọng hay đôi khi là các cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn, những khách hàng đặc biệt, bạn nên chọn cho mình: + Những chiếc đồng hồ nên được làm từ những kim loại quý như vàng, bạc, plantium, hoặc mạ vàng cũng được, trông bạn sẽ cực kỳ lịch lãm và sang trọng. Hoặc nếu giản dị hơn là những chiếc dresswatch đơn giản nhưng lại rất dễ phối đồ với những bộ vest chỉn chu. + Những chiếc đồng hồ nên tông xuyệt tông với những bộ quần áo bạn đang mặc hay những phụ kiện mà đang đeo. Ví dụ như chiếc nhẫn bằng vàng sẽ trở nên nổi bật hơn khi đi cùng với một chiếc đồng hồ màu vàng. Hay 1 chiếc cà-vạt màu xanh sẽ phối hợp cực kỳ ăn ý với chiếc đồng hồ mặt xanh – hiện màu xanh đang là màu chủ đạo của Triển lãm đồng hồ Basel 2014.
Trả lời 8 năm trước
Những chiếc đồng hồ có chức năng bổ trợ như đồng hồ lặn, đồng hồ pilot, đồng hồ quân đội (military, Army) hay đồng hồ đa chức năng có thể được sử dụng khi cần thiết. Cụ thể hơn, một chiếc đồng hồ thể thao thường được dùng với mục đích để bấm giờ, đo dộ sâu, tốc độ, thậm chí là như một chiếc la bàn, v.v… Đồng hồ thể thao thường là những chiếc oversize (>42mm) với nhiều chi tiết thể hiện cá tính của người đeo. Nó sẽ hợp khi bạn đi chơi vs bạn bè, đi dã ngoại hay chơi thể thao vì khả năng chống sock và chống va đập tốt. Nên phối với những chiếc áo thun, quần jeans style mà các bạn mặc thường ngày, trông bạn sẽ cực kỳ cá tính và khỏe khoắn Bạn cũng có thể kết hợp chiếc đồng hồ này với áo dài tay, thậm chí là với cà vạt trong những sự kiện thường ngày. Tuy nhiên, những chuyên gia thời trang cho rằng đồng hồ thể thao và vest không phải là một cặp đôi thú vị.
Trả lời 8 năm trước
Đồng hồ cổ điển với dây đeo bằng da mỏng màu nâu hoặc đen luôn được ưu tiên lựa chọn trong những sự kiện quan trọng. Một bộ vest cho nam hay một bộ đầm cho nữ đi cùng chiếc đồng hồ cổ điển trên tay với dây đeo ton-sur-ton cùng giày và thắt lưng sẽ tạo nên một bộ cánh hoàn hảo và thời trang cho bạn.
Trả lời 8 năm trước
Những chiếc đồng hồ tốt thì thường khá đắt tiền, điều đó làm nhiều người cảm thấy khó khăn khi quyết định nên bỏ ra bao nhiêu tiền để mua món đồ trang sức thú vị này. Điều quan trọng là đừng nghĩ đồng hồ như một khoản đầu tư tài chính, bởi nó là một khoản đầu tư cá nhân. Nếu quý vị bỏ ra một số tiền xứng đáng cho một chiếc đồng hồ, nó sẽ không bao giờ để quý vị phải thất vọng. Nếu quý vị chỉ muốn một chiếc thật phong cách để đeo trong một vài lần, quý vị có thể chọn chiếc đồng hồ với giá thành vừa phải, nhưng nếu quý vị muốn một chiếc thật bền để dùng trong nhiều năm thì một khoản đầu tư lớn sẽ thực sự có giá trị. Và một chiếc đồng hồ dù có đa zi năng đến đâu thì cũng không thể dùng trong mọi trường hợp được. Lời khuyên của mình nếu các bạn có điều kiện thì nên đầu tư cho mình ít nhất là từ 2 chiếc đồng hồ trở nên để thay đổi phong cách.