Cách chọn chân váy cho bạn nữ?

Các bạn ơi cho mình hỏi với, giờ muốn chọn chân váy để kết hợp với quần tất thì phải chọn như thế nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
Dáng quả chuối (dáng gầy): Những người có vóc dáng gầy không nên mặc những chiếc chân váy xòe quá rộng hoặc quá dài, chúng chỉ khiến bạn thêm xuề xòa và thiếu sức sống.
Trả lời 8 năm trước
Dáng quả táo: Dáng người quả táo thường khá khó chọn đồ vì sự tròn trĩnh của bạn. Vậy nên, khi chọn váy, bạn nên chọn chân váy có eo cao và bó. Tốt hơn hết, đó nên là những chiếc chân váy xòe cạp cao. Phần cạp cao sẽ giúp nhấn ở eo, điểm thon gọn nhất trên thân hình của bạn, tái tạo lại vóc dáng của bạn, giúp nhìn mi nhon hơn. Trong khi đó, phần tà váy ngắn giúp tạo độ thoáng cho đôi chân, lại giúp bạn nhìn cao ráo, mảnh khảnh hơn. Phần cạp cao sẽ giúp nhấn ở eo, điểm thon gọn nhất trên thân hình của bạn, tái tạo lại vóc dáng của bạn, giúp nhìn mi nhon hơn. Trong khi đó, phần tà váy ngắn giúp tạo độ thoáng cho đôi chân, lại giúp bạn nhìn cao ráo, mảnh khảnh hơn.
Trả lời 8 năm trước
Dáng đồng hồ cát: Đây là vóc người dễ mặc đẹp nhất nhưng lại khiến phụ nữ tự ti vì nhìn có phần hơi đẫy đà, màu mỡ. Chân váy bút chì midi là phù hợp nhất với vóc dáng của bạn. Nó sẽ giúp tôn lên vòng một và vòng ba đầy đặn của bạn. Gợi cảm, quyến rũ, nhấn nhá phần eo và hông, chân váy bút chì sẽ khiến bạn trở thành một quý cô cực kỳ thanh lịch và quyến rũ đấy. Nó sẽ giúp tôn lên vòng một và vòng ba đầy đặn của bạn. Gợi cảm, quyến rũ, nhấn nhá phần eo và hông, chân váy bút chì sẽ khiến bạn trở thành một quý cô cực kỳ thanh lịch và quyến rũ đấy.
Trả lời 8 năm trước
Dáng quả lê: Vóc dáng thiếu cân đối này thường khiến phái đẹp thiếu tự tin. Thế nên, điều bạn cần làm đầu tiên chính là phải làm thế nào để che đi phần hông và đùi ngấn mỡ của mình, đặc biệt tuyệt đối tránh các loại váy bó và váy xòe ngắn. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy chữ A xòe. Chiều dài ngang gối và kiểu dáng xòe rộng rãi sẽ giúp bạn che được cặp đùi ngấn mỡ, đồng thời cân đối hình thể với vòng một. Bạn có thể chọn cho mình chiếc váy chữ A xòe. Chiều dài ngang gối và kiểu dáng xòe rộng rãi sẽ giúp bạn che được cặp đùi ngấn mỡ, đồng thời cân đối hình thể với vòng một.
Trả lời 8 năm trước
Những người có thân hình mập, béo là người có phần thân dưới bé nhưng thân trên lại khá lớn. Vì thế để che được khuyết điểm này, bạn nên chọn kiểu váy ngắn xòe cạp cao nhé. Phần cạp cao sẽ giúp eo bạn trông bé hơn, trong khi đó chân váy xòe giúp che đi phần hông bé. Cuối cùng, dáng váy ngắn sẽ giúp đôi chân bạn trông mảnh mai hơn.
Trả lời 8 năm trước
Chọn chân váy cho người gầy “Qủa chuối” dùng để chỉ thân hình với điểm đầu của của eo, hông và vai gần như nằm trên một đường thẳng hay nói cách khác là phần eo, hông và vai có độ rộng ngang nhau. Và chân váy juyp là trang phục phù hợp nhất với thân hình này. Một chiếc chân váy ôm dáng sẽ giúp nhấn mạnh các đường cong trên cơ thể, đồng thời chân váy ngắn sẽ khoe được đôi chân mảnh mai.