Kết hợp áo khoác nam như thế nào cho đẹp?

Mình vừa được vợ mua cho vài chiếc áo khoác nam để mặc trong mùa đông này, nhưng chưa biết mặc kết hợp như thế nào cho đẹp đây.

Các bạn tư vấn cho mình với, mình xin cám ơn ạ.

Trả lời 8 năm trước
Hoodie và áo khoác nam nghe có vẻ không có chút gì liên quan với nhau, tuy nhiên, chính cách mix đồ này lại đem đến nét trẻ trung, khỏe khoắn, cực năng động cho người mặc. Bạn chắc hẳn sẽ không khỏi bất ngờ vì hiệu quả của sự kết hợp này cùng quần kaki hoặc jeans và sneaker. Lưu ý rằng bạn không nên chọn jeans cùng tone với áo khoác.
Trả lời 8 năm trước
Ý tưởng kết hợp nhiều loại denim cùng nhau khá thú vị và cách mix đồ này thực sự khiến bạn trở nên nổi bật. Một chiếc sơmi denim bên trong kết hợp cùng áo khoác nam denim bên ngoài sẽ chỉ càng làm tôn lên nét nam tính vốn có của bạn. Trong set đồ này, quần jean không phải là một lựa chọn hay bởi nó có thể gây nhàm chán, do đó bạn có thể thay thế bằng chất liệu kaki tối màu để tạo điểm nhấn trong cách kết hợp trang phục của mình.
Trả lời 8 năm trước
Với chiếc áo khoác denim có dáng ôm body, bạn có thể mặc nó ở bên trong và khoác bên ngoài 1 chiếc blazer, trong cùng là 1 chiếc sơmi caro hoặc pull không cổ tone màu sẫm. Không khó để kết hợp và rất có thể trở thành 1 set đồ cực ấn tượng và phong cách là sự kết hợp giữa nét nam tính, bụi bặm nhưng lại có chút gì đó rất lịch lãm. Ngoài ra, 1 điểm nhấn nhỏ bạn nên bổ sung trong set đồ này đó chính là 1 chiếc khăn quàng mỏng, có tone màu phù hợp để tạo sự chuyển tiếp màu sắc hài hòa giữa các chất liệu.
Trả lời 8 năm trước
Cardigan từ lâu đã là 1 item hết sức quen thuộc đối với phong cách thời trang của cả nam giới và nữ giới. Với các bạn nữ, cardigan được tận dụng triệt để để tạo ra vô số styles khác nhau. Còn đối với các chàng trai, tuy cách mix đồ cùng áo khoác nam cardigan không đa dạng giống như style của chị em phụ nữ, nhưng về cơ bản đây vẫn là 1 trong các item thời trang quan trọng trong set đồ của nam giới. Tương tự như các thiết kế áo khoác da nam hay kaki, cách mix đồ cùng áo khoác nam cardigan gồm một số phong cách cơ bản và hết sức phổ biến sau đây: Cardigan, pull không cổ và jeans Đây chính là set đồ thực sự dành cho những chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, cực phù hợp với những dịp dạo chơi, xuống phố, picnic, du lịch, dã ngoại, … Mix áo khoác nam cardgan thanh lịch Ngoài pull không cổ, t-shirt có họa tiết hoặc áo ba lỗ cũng là những sự thay thế hoàn hảo. Và jeans thì cũng có thể được thay bằng quần short, ngố dài, … Những phụ kiện đi kèm cùng set đồ này có thể bao gồm giày thể thao hoặc sneaker, kính mắt và vòng tay. Cardigan, sơmi sáng màu đơn sắc và quần tây Sự kết hợp này chính xác là những gì mà những chàng trai theo đuổi phong cách lịch lãm cần. Với set đồ này, bạn có thể diện chúng đến công sở, gặp gỡ đối tác, khách hàng, tham gia hội nghị, … Áo khoác nam cardigan cùng áo sơ mi lịch lãm Để tăng thêm tính lịch sự và trang nhã cho set đồ của mình, bạn nên bổ sung một chiếc cà vạt đơn giản, kết hợp cùng giày da hoặc moka đều hợp lý. Ngoài quần tây, quần kaki cũng là một lựa chọn thay thế phù hợp. Cardigan, sơmi và jeans rách Set đồ này hết sức phù hợp với phong cách street style để bạn diện khi đi café cùng bạn bè, dạo phố, mua sắm, … Với phong cách này, bạn nên chọn những chiếc áo khoác nam cardigan có tone màu sàng có họa tiết hoặc được phối nhiều gam màu khác nhau. Còn về sơmi, mẫu áo kẻ caro to hoặc có họa tiết đi kèm tương đối nổi bật là những lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thêm vào sự kết hợp này 1 chiếc khăn quàng cổ nhẹ cùng mũ len mỏng cho những ngày se lạnh. Có thể nói rằng 3 cách phối đồ cơ bản cùng áo khoác nam cardigan được thời trang nam sobuma chia sẻ trên đây, tuy tương đối đơn giản nhưng lại đem đến sự nổi bật không hề nhỏ trong phong cách thời trang của các chàng trai. Điều này có được là nhờ tính linh hoạt, nét tinh tế cùng những điểm nhấn rõ nét được tạo ra trong từng cách kết hợp.
Trả lời 8 năm trước
Cách kết hợp mảng màu nhã nhặn từ áo phông xám bên trong với áo cadigan len mỏng và áo khoác dạ dáng vest đen bên ngoài. Lựa chọn quần jean phom dáng giản dị cùng bảng màu là sự mix ăn ý cho phong cách này. Một số món đồ như vòng tay hay vòng cổ là những điểm nhấn nổi bật. Chiếc áo măng tô dáng dài hiện đại kết hợp với dáng quần âu thanh tao cho các bạn nam văn phòng nét đẹp thời thượng và phong cách. Chiếc túi xách với dáng túi đưa thư mix vào, cho phong cách style thời trang nam này màu sắc nhã nhặn tổng thể. Với những chiếc áo khoác nam 2014 chất liệu da, những bạn nam không khó khăn để tạo ra cho bản thân 1 nét nam tính khỏe khoắn. Những chiếc áo khoác nam da dáng hiện đại phối hợp với quần jean sôi động là phù hợp nhất. Phụ kiện là những chiếc đồng hồ hay kính mắt thời trang sẽ cho 1 hiệu ứng thời trang sành điệu và phong cách. Đối với trang phục văn phòng bạn đừng quá lo lắng làm sao để phối hợp được các trang phục để không bị thô cứng và nhàm chán. Vẫn là các chiếc áo vest và quần tây, bạn có thể kết hợp thêm 1 chiếc áo khoác nam da phom dài vừa giúp các {quý bạn nam văn phòng đủ ấm, mà vừa tạo 1 phông cách lịch lãm nơi công sở. Khi ra ngoài, chiếc khăn choàng cùng gam màu carlavat sẽ trung hòa màu sắc cho tổng thể phong cách của bạn, giúp bạn chống lại mọi cơn gió lạnh. Style thời trang nam mùa lạnh không thể thiếu các chiếc áo khoác nam đẹp cadigan mỏng để các anh chàng diện trong các ngày đầu mùa. Chúng được những chàng trai trẻ đặc biệt ưa chuộng. Khi kết hợp với các chiếc quần skinny nam hay quần leggin ống bó và giầy boot phong cách, sẽ cho anh bạn nét đẹp cực cool. Chiếc khăn len thời trang là điểm nổi bật cho phong cách này. Áo sơ mi trẻ trung phối hợp với áo khoác dài tay bên ngoài là gợi ý hoàn hảo cho buổi dạo phố cuối tuần. Phong cách thời trang nam đơn giản và tươi trẻ hơn giúp những bạn nam có các cảm giác dễ chịu nhất vào ngày cuối tuần. Bạn hãy tự tìm cho mình 1 đôi giày thời trang đẻ làm điểm nhấn cho style khỏe khoắn này nhé! 1 số gợi ý giản dị thường ngày mà bạn vẫn thường hay sử dụng nếu phối hợp 1 cách tinh tế và sáng tạo hơn, bạn sẽ vẫn là chàng trai nổi trội nhất.