Chọn váy đẹp như thế nào?

Các mẹ ơi, chỉ cho em cách chọn mua váy đẹp với ạ, sắp đến mùa đông nên em muốn mặc váy kết hợp với quần tất cho nó sexy ạ.

Các mẹ tư vấn cho em với nhé, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Việc lựa chọn váy đầm dự tiệc như thế nào phù hợp với dáng của từng người là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các nàng. Mình sẽ mách nước cho các bạn gái cách lựa chọn váy đầm dự tiệc sao cho các nàng đã xinh lại càng đẹp và nổi bật Lựa chọn váy đầm đẹp dự tiệc cho người gầy: Đối với các cô nàng thanh mảnh thì những chiếc váy xòe vừa rộng và dài tuyệt đối không nên đụng tới vì chúng khiến bạn trở nên xuề xòa và thiếu sức sống. Kiểu dáng váy ôm và chân váy ngắn là lựa chọn hoàn hảo nhất lúc bấy giờ. Chúng sẽ giúp bạn khoe mọi đường cong có thể, trông bạn đầy đặn và gọn gàng hơn.
Trả lời 8 năm trước
Lựa chọn váy dự tiệc như thế nào cho cô nàng eo bánh mì: Những cô nàng có vòng eo bánh mì thường rất khó chọn đồ hơn vì sự tròn trĩnh của mình. Vì thế khi chọn dầm dự tiệc thì nên chọn váy có phần chiết eo cao và bó. Phần chiết ở eo sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn ở eo, giúp phần eo của bạn trong thon gọn hơn, đồng thời giúp lấy lại vóc dáng của bạn và nhìn mi nhon hơn.
Trả lời 8 năm trước
Một phần không kém phần quan trọng để chọn cho mình một mẫu đầm dự tiệc đẹp và sang trọng đó là màu sắc của váy đầm. Để chọn được những gam màu phù hợp thì bạn nên dựa vào những yếu tố sau: màu tóc, màu da, hay màu của đôi mắt... tuy nhiên bạn không thể tự mình đánh giá tốt nhất mà thay và đó hãy nhờ người thân bạn bè cùng lựa chọn với mình. Đối với các nàng có làn da nâu và đôi mắt và kèm theo một mái tóc đen thì bạn nên chọn váy đầm dự tiệc của mình với những gam màu sáng bạc nhé. Váy dự tiệc với gam màu nhạt sẽ thường phù hợp với những cô nàng có làn da màu trằng ngà hay màu kem.
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu da luôn mang lại sự cá tính và độc đáo. Với một chiếc áo đầm đẹp phối da ở phần chân váy, hoặc tay áo, sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp của sự mạnh mẽ và ấn tượng. Đa số những chiếc áo đầm đẹp phối da sẽ có màu trơn và phần lớn là màu tối. Tuy nhiên, bạn cũng có thể phá cách hơn với một kiểu áo đầm đẹp có thiết kế hai màu đối lập đi cùng với nhau để tự làm nổi bật mình. Tuy nhiên, vì thiết kế da khá sang nên bạn hãy tránh những tông màu vải áo đầm đẹp quá nổi như đỏ, cam, vàng, mà hãy ưu tiên trắng, xám hoặc những gam màu trung tính khác, để chiếc áo đầm đẹp của bạn được hài hòa hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên chứ ý khi chọn giày, giày boots hoặc sneakers sẽ là một sự lựa chọn không tệ tí nào đâu!
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại và năng động, thì tuyệt đối không thể bỏ qua chiếc áo đầm đẹp kẻ sọc thời trang và tinh tế này được. Được xem là biểu tượng của nét đẹp cá tính, những đường kẻ sọc này sẽ mang lại cho các cô gái nét đẹp vô cùng mạnh mẽ, thu hút. Với kiểu áo đầm đẹp cá tính này, bạn có thể mặc như một dạng váy thể thao cùng giày bata và sneaker hầm hố, hoặc bạn có thể biến đổi phong cách, trở nên thật nhẹ nhàng, đáng yêu với giày búp bê đế bệt dễ thương. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn cho mình một chiếc áo đầm đẹp có sọc một màu đơn giản, hoặc phối kẻ sọc nhiều màu lại với nhau để tạo nên sự phá cách trong thời trang và trở nên thật nổi bật.
Trả lời 8 năm trước
Những kiểu áo đầm đẹp này sẽ đem lại sự ấn tượng, cũng như thu hút mọi ánh nhìn khi bạn xuất hiện và bước đi trên phố. Với các hình vẽ trừu tượng, họa tiết hình học độc đáo, chúng sẽ làm bật nên sự cá tính trong bạn, bùng nổ những nét đẹp mạnh mẽ và nổi loạn nhưng vẫn không kém phần tinh tế, hợp thời trang. Bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu phụ kiện khác để bộ trang phục được hài hòa hơn, tuy nhiên, lưu ý hãy chọn cho mình những kiểu trang sức đơn giản để tránh làm rối mắt và mất đi sự tinh tế, vì chiếc áo đầm đẹp của bạn đã quá nổi bật rồi.