Cách chọn đồng hồ nữ đep?

Các mẹ hướng dẫn cho em cách chọn đồng hồ nữ đẹp với ạ, chẳng là em đang định mua cái đồng hồ để tặng vợ nhân dịp sinh nhật cô ấy, mà đang không biết chọn như thế nào cả đây, các mẹ giúp em với, em xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với cổ tay Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn kiểu phù hợp với kích cỡ cổ tay, trang phục cũng như màu da để tạo điểm nhấn cho phong cách. Bên cạnh đó, tùy vào tính cách mà mỗi người sẽ chọn kiểu đồng hồ yêu thích của riêng mình. Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bẹn nên chọn những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoăc inox mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn. Những người xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn, dây da nhỏ với mặt chữ nhật với dây kim loại thanh mảnh. Nhờ đó, chiếc đồng hồ sẽ càng tôn thêm vẻ thon gọn, tròn trịa cho đôi tay.
Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với trang phục Khi bạn diện váy điệu đà thì nên đeo kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn, hãy chọn kiểu có thiết kế thanh lịch, thể thao hoặc nam tính một chút. Nếu đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao thì nên mua loại có khả năng chống thấm nước để không lo đồng hồ bị hỏng khi bạn ra mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý khi kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục. Hầu hết mọi người thường chọn gam màu tối vì nó dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau nhưng bạn cũng có thể chọn gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh hoặc hồng và phối hợp với trang phục sáng màu.
Trả lời 8 năm trước
Nên chọn đồng hồ phù hợp với màu da Làn da trắng luôn được thiên vị không chỉ khi chọn quần áo mà ngay cả khi chọn đồng hồ. Bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen. Những bạn nữ có làn da nâu, hãy chọn đồng hồ màu sáng sẽ giúp tôn da hơn.
Trả lời 8 năm trước
Phù hợp với tính cách Chiếc đồng hồ thể hiện khá rõ tính cách của người đeo. Những người có cá tính sẽ chuộng kiểu đồng hồ độc đáo và có phần nam tính. Những cô nàng sống thực tế sẽ chọn mẫu mã đơn giản, lịch sự, trang nhã. Trong khi đó, người lãng mạn lại thích kiểu cầu kỳ, nữ tính với điểm nhấn ở phần mặt, dây. Đối với những cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh sẽ rất thích đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật.
Trả lời 8 năm trước
Bí quyết chọn đồng hồ đeo tay nữ tốt, đẹp Khả năng chống thấm nước: Nhiều chị em nghĩ rằng: chỉ có những chiếc đồng hồ cao su, nhựa dẻo mới có khả năng chống thấm nước. Nhưng trên thực tế, có khá nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp có cả tính năng này dành cho kiệt tác về thời gian của họ. Nếu như bạn là một cô nàng đãng trí thường xuyên quên mất mình để điện thoại ở đâu, yếu tố này chính là một yếu tố tiên quyết khi bạn chọn đồng hồ. Bạn nên chọn những chiếc đồng hồ có khả năng chịu nước ở 10 ATM (100 mét) để khi bạn đi bơi hay chỉ đơn thuần là tắm rửa thôi thì chiếc đồng hồ của bạn vẫn có thể hoạt động bình thường. Mẹo chọn đồng hồ đeo tay nữ phù hợp với từng người - Ảnh 3 Hãy chắc chắn rằng màu sắc bạn lựa chọn cho chiếc đồng hồ cũng có thể hợp với cả tủ quần áo của bạn Giá cả Giá tiền luôn là một vấn đề cần bạn suy nghĩ chín chắn khi nhắc tới những món đồ sang cảnh, thượng hạng như đồng hồ. Nếu bạn đã có một mức chi phí riêng cho việc mua chúng thì bạn chỉ nên tìm kiếm các mẫu thiết kế trong khoảng giá tiền đã cho. Việc “chót phải lòng” một mẫu đồng hồ nào đó vượt ngoài khả năng chi tiêu có thể khiến bạn khá đau đầu. Màu sắc Cuối cùng, chiếc đồng hồ cũng chỉ là một món đồ trang sức bạn sẽ đeo cùng những set quần áo thường ngày của mình. Hãy chắc chắn rằng màu sắc bạn lựa chọn cho chiếc đồng hồ cũng có thể hợp với cả tủ quần áo của bạn: Đó có thể là một chiếc đồng hồ màu sắc color block cho mùa hè đang đến hay là một chiếc đồng hồ bạc, vàng… Chọn dây đeo đồng hồ đeo tay phù hợp Có khá nhiều loại dây đeo cho bạn lựa chọn, từ dây da, dây kim loại, dây cứng, dây mềm… Bên cạnh việc xem xét những chiếc dây đeo ra sao, bạn cũng nên cân nhắc tới cả khóa đi kèm, các khớp nối giữa dây và mặt đồng hồ. Những cô gái theo trường phái tiện lợi thường thích những chiếc dây đeo to bản có thể dễ dàng đeo ra đeo vào.
Trả lời 8 năm trước
Chọn đồng hồ nữ đẹp với 4 cách đơn giản Đồng hồ nữ rất đa dạng về kiểu dáng, từ thiết kế điệu đà, thời trang đến những mẫu mã trang nhã, thanh lịch. Khi chọn đồng hồ, bạn nên chọn kiểu phù hợp với kích cỡ cổ tay, trang phục cũng như màu da để tạo điểm nhấn cho phong cách. Bên cạnh đó, tùy vào tính cách mà mỗi người sẽ chọn kiểu đồng hồ yêu thích của riêng mình. Chọn đồng hồ phù hợp với kích cỡ cổ tay Nếu cổ tay của bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những chiếc đồng hồ bản nhỏ vì trông nó sẽ lọt thỏm trên tay bạn. Thay vào đó, bạn nên chọn những kiểu đồng hồ có dạng mặt lớn, dây da to bản hoặc inox mắt to sẽ tô điểm cho đôi tay của bạn. Những người xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn đồng hồ kiểu mặt tròn, dây da nhỏ hoặc mặt chữ nhật với dây kim loại thanh mảnh. Nhờ đó, chiếc đồng hồ sẽ càng tôn lên vẻ thon gọn, tròn trịa cho đôi tay. Đồng hồ dây da, mặt nhỏ rất hợp với người xương nhỏ, cổ tay tròn Phù hợp với trang phục Khi bạn diện váy điệu đà thì nên đeo kiểu đồng hồ nhỏ nhắn, nữ tính với thiết kế cầu kỳ để tạo nét duyên dáng, mềm mại. Ngược lại, nếu mặc quần jeans, áo sơ mi hay những trang phục khỏe khoắn, hãy chọn kiểu có thiết kế thanh lịch, thể thao hoặc nam tính một chút. Khi diện trang phục khỏe khoắn, bạn hãy đeo đồng hồ thiết kế hơi nam tính Nếu đeo đồng hồ khi tập luyện thể thao thì nên mua loại có khả năng chống thấm nước để không lo đồng hồ bị hỏng khi bạn ra mồ hôi nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý khi kết hợp màu sắc đồng hồ với trang phục. Hầu hết mọi người thường chọn gam màu tối vì nó dễ dàng ăn ý với nhiều trang phục khác nhau nhưng bạn cũng có thể chọn gam màu sáng như trắng, đỏ, xanh hoặc hồng và phối hợp với trang phục sáng màu. Nên chọn đồng hồ phù hợp với màu da Làn da trắng luôn được thiên vị không chỉ khi chọn quần áo mà ngay cả khi chọn đồng hồ. Bạn có làn da trắng thì có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen. Những bạn nữ có làn da nâu, hãy chọn đồng hồ màu sáng sẽ giúp tôn da hơn. Phù hợp với tính cách Chiếc đồng hồ thể hiện khá rõ tính cách của người đeo. Những người có cá tính sẽ chuộng kiểu đồng hồ độc đáo và có phần nam tính. Những cô nàng sống thực tế sẽ chọn mẫu mã đơn giản, lịch sự, trang nhã. Cô nàng lãng mạn thích kiểu đồng hồ cầu kỳ, nữ tính Trong khi đó, người lãng mạn lại thích kiểu cầu kỳ, nữ tính với điểm nhấn ở phần mặt, dây. Đối với những cô nàng hồn nhiên, nhí nhảnh sẽ rất thích đồng hồ có kiểu dáng dễ thương, ngộ nghĩnh cùng màu sắc nổi bật.