Ở đâu hướng dẫn order hàng alibaba quảng châu chất lượng cao

Có bạn nào có biết ở đâu nhận ship hàng từ quảng châu về tphcm....... mà kiểu như em lựa hàng ở trang web của cửa hàng nào đó rồi người đó sẽ lo hết phần hàng và chuyển tới địa chỉ mình và mình trả tiền ship...mình đặt trước 50% tiền hàng cho người ta...sau khi thấy và kiểm hàng mình trả tiếp 50% còn lại... Em thấy hàng trên taobao đẹp và phong phú mà giá lại rẻ nhưng ngôn ngữ và hình thức thanh toán của nó toàn là tiếng hoa nên em cần giúp đỡ.

Nguyen Thi Hong Ha
Nguyen Thi Hong Ha
Trả lời 9 năm trước

Bạn mình biết chỗ này chuyên order hàng taobao với chất lượng ổn định và mẫu mã mới ra liên tục. Nếu bạn muốn tham khảo cần thì xem thông tin ở web: http://dathangtaobao.vn/. Bữa nay có nhiều chỗ nhận order hàng quảng châu lắm, giá ship cũng ko chênh lệch nhau nhiều nhưng chủ yếu là bạn có lựa chọn được web tốt thì chất lượng mới tốt đc, chứ hàng quảng châu kiểu web nào cũng như web nào, ko biết cứ thấy mẫu đẹp mà order về là dễ bị lầm lắm.

Lê Hồng Ngọc
Lê Hồng Ngọc
Trả lời 9 năm trước

chào bạn, bạn quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với mình nhé! mình chuyên nhận order hàng trên Taobao.com, tmall.com, 1688.com nhé! thaks
call: 01689206372, zalo,viber: 01654741041, mail: ngocle.kt01@gmail.com