Mua đồng hồ tại amazon thế nào?

Fossil FS4735

Thương hiệu đồng hồ Fossil là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Hoa Kỳ và dành được khá nhiều tình cảm từ những người tiêu dùng. Thương hiệu Fossil luôn biết làm mới mình qua những phong cách khác nhau từ hiện đại cho đến cổ điển và hơn hết lại sự bắt kịp xu thế thời trang hiện nay.

Đồng hồ Fossil FS4735 là một "siêu phẩm" được thương hiệu này tung ra thị trường với tiêu chí mang lại vẻ lịch lãm, cổ điển, chững chạc cho phái mạnh. Cùng với chất liệu dây da sang trọng và thiết kế tạo hiệu ứng ba lớp trên mặt đồng hồ là một trong những chi tiết đặc biệt trong thiết kế này.

Một điểm nổi bật nữa của Fossil FS4735 là các con số hiển thị thời gian được in bằng chữ số La Mã cùng tông màu đâm tạo nên sức hấp dẫn, cổ điển đầy lôi cuốn không thể cưỡng lại.

 



Fossil FS4735



Sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc và hoạ tiết hoa văn đã làm nổi bật lên dòng chữ đẳng cấp và sang trọng sẽ là phụ kiện thời trang đẳng cấp dành cho quý ông thời thượng và thành đạt.

Sự hòa quyện tinh tế giữa các sắc màu và chi tiết của đồng hồ làm nổi bật lên dòng chữ của thương hiệu Fossil sang trọng và đẳng cấp. Sẽ rất tiếc cho những quý ông yêu thích sự thời thượng và cổ điển nếu bỏ qua chiếc đồng hồ thời trang Fossil FS4735 mà Amazon247 gởi đến lần này.

Citizen Men's AU1065-07E

Trong suốt bảy mươi lăm năm qua, Citizen đã mở rộng kinh doanh của mình trên toàn thế giới và đã đạt được công nhận là thương hiệu toàn cầu. Cùng với sự gia tăng mạnh mẽ, thương hiệu Citizen đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Citizen còn được công nhận là một trong những thương hiệu tiên phong trên toàn thế giới trong công nghệ tiên tiến. Từ đồng hồ LCD mỏng nhất thế giới cho đến đồng hồ đầu tiên nhận dạng giọng nói và đồng hồ lặn chuyên nghiệp nhất thế giới với một bộ cảm biến chiều sâu điện tử.

Citizen Men's AU1065-07E

Citizen Men's AU1065-07E cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Citizen. Citizen Men's AU1065-07E sử dụng công nghệ năng lượng mặt trời, với thiết kế đặc biệt chỉ có mốc 12 giờ được ứng dụng công nghệ đánh bóng bạc. Vị trí hiển thị ngày được đặt song song với mốc 3 giờ, dây đeo được thiết kế với dây đeo bằng da sang trọng và thời trang.

Tuy là một thiết kế đơn giản nhưng Citizen Men's AU1065-07E vẫn không hề kém cạnh bất cứ các loại đồng hồ nào hiện nay bởi sự sang trọng trong từng chi tiết. Với những bạn nam yêu thích sữ đơn giản, nhẹ nhàng và sang trọng thì chiếc đồng hồ Citizen Men's AU1065-07E sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá.

Seiko Men's SNDC31

Seiko là một trong những thương hiệu có nền lịch sử hơn 109 năm và là tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới hiện nay. Seiko không chỉ được biết đến bởi các sản phẩm đồng hồ mà còn là một thương hiệu kinh doanh đa ngành nghề. Hiện nay doanh thu mỗi năm của tập đoàn Seiko lên đến 6 tỷ USD và là một trong những thương hiệu lớn nhất hiện nay tại Nhật Bản. Nhưng tiêu biểu nhất vẫn là Seiko Corp – hang sản xuất đồng hồ lớn thứ 2 thế giới sau Thụy Sỹ.

Những mẫu mã của Seiko luôn đa dạng và phong phú kết hợp với công nghệ lâu đời tạo nên những chiếc đồng hồ mang tính thời trang cao.

Một trong những sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi vẻ ngoài thời trang mà nó còn mang giá trị kinh tế cao đó là Đồng hồ Seiko Men's SNDC31.

Đồng hồ Seiko Men's SNDC31 là một sản phẩm có độ chính xác gần như tuyệt đối cộng với những tính năng như dual-time, hiển thị ngày, chống trầy xước với mặt kính Hardlex crystal, khả năng chống thấm nước ở độ sâu 100m.

Seiko Men's SNDC31


Thoạt nhìn từ bên ngoài bạn sẽ ấn tượng ngay với thiết kế độc đáo của kim đồng hồ được mô phỏng theo những thanh kiếm đầy mạnh mẽ đi kèm là một sự sang trọng đầy quyền lực.

Với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ, nam tính thì đây quả là một tuyệt tác mà bạn không thể bỏ lỡ.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Amazon 247 mình thấy cũng khá là uy tín đấy, nếu thời gian ship đồ được rút ngắn hơn nữa thi tốt