Làm sao chọn mắt kính thời trang chất lượng tốt?

Tôi mặt nhỏ, tròn, gò má hơi cao, muốn mua mắt kính nhưng hầu hết shop chỉ bán loại kính thời trang to quá khổ so với khuôn mặt, tuy quảng cáo là hàng hiệu song không rõ tính năng chống nắng, chống tia tử ngoại ra sao. Tôi phải chọn mắt kính thế nào cho hợp với khuôn mặt? Mua kính ở đâu yên tâm là chất lượng tốt, hợp túi tiền (tầm 1 triệu đồng trở lại)? Giúp tôi với!
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Với khuôn mặt nhỏ, tròn, gò má cao, bạn nên chọn kính có dáng mắt bầu và góc kính hơi vuông một chút và phải có chân ve để điều chỉnh được dễ dàng. Trên thị trường kính mát hiện nay, với giá khoảng một triệu thì chưa thể có hàng hiệu được. Tuy nhiên kính chống được các tia UV thì vẫn có hàng, vì tiêu chuẩn của kính mát ngoài giảm công suất ánh sáng cũng có thể ngăn chặn tia UV. Tuy nhiên, kính chống tia UV được bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào uy tín của nhà sản xuất. Bạn hãy lưu ý độ UV phải là 400 nm mới có tác dụng tốt nhất cho mắt.
Nguyễn Thu Hồng ko bán hàng trên vatgia
Nguyễn Thu Hồng ko bán hàng trên vatgia
Trả lời 14 năm trước
Với khuôn mặt nhỏ, tròn, gò má cao, bạn nên chọn kính có dáng mắt bầu và góc kính hơi vuông một chút và phải có chân ve để điều chỉnh được dễ dàng. Trên thị trường kính mát hiện nay, với giá khoảng một triệu thì chưa thể có hàng hiệu được. Tuy nhiên kính chống được các tia UV thì vẫn có hàng, vì tiêu chuẩn của kính mát ngoài giảm công suất ánh sáng cũng có thể ngăn chặn tia UV. Tuy nhiên, kính chống tia UV được bao nhiêu thì còn tùy thuộc vào uy tín của nhà sản xuất. Bạn hãy lưu ý độ UV phải là 400 nm mới có tác dụng tốt nhất cho mắt. Ngoài ra bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của mình để được tư vấn và chọn lựa những cặp kính phù hợp với khuôn mặt của bạn . [:)]