Có nên mua hàng hiệu đại hạ giá?

Bạn bè tôi mua được túi xách, thắt lưng, giày hàng hiệu giảm giá chỉ dưới 1 triệu đồng. Tuy nhiên tôi lại lo những sản phẩm đại hạ giá kiểu này bị lỗi. Hãy giúp tôi bí quyết chọn hàng hiệu khuyến mãi. (Quỳnh Mai) Trong tháng 9, rất nhiều shop hàng hiệu cũng mở đợt khuyến mãi lớn. Tôi nên làm gì để vừa mua được hàng hiệu chất lượng vừa đảm bảo không bị "hớ" (nhiều khi giá bị đẩy lên cao trước hạ xuống để được tiếng là sale off)?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Thật khó xác định quần áo hàng hiệu[/b] Chị Quỳnh Mai thân mến! Ai cũng muốn mua cho mình hàng hiệu chính hãng nhưng điều đó thật khó. Có khi bạn bỏ tiền ra mà lại bị người bán hàng đưa cho mình hàng nhái. Khoảng 2 tháng trước tôi có mua 1 chiếc quần Kaki ( giá khoảng 1 triệu đồng) và 1 chiếc quần bò (1 triệu đồng) tại Lý Thái Tổ (Hà Nội). Sau một thời gian dùng tôi thấy như sau: chiếc quần bò thì bị phai màu liên tục (đã giặt sau 15 lần nước). Trước đó tôi cũng dùng nhiều loại quần bò rẻ tiền hơn cũng chỉ 4-5 lần nước là quần hết phai màu. Tôi cũng tham khảo nhiều người bán cũng như dùng quần bò hàng hiệu và họ nói chỉ 1-2 nước đầu tiên là bị phai. Ngay cả nhân viên bán hàng cũng nói với tôi như vậy. Tôi đến cửa hàng yêu cầu gặp người phụ trách thì chỉ nhận được câu trả lời của nhân viên là: "Hôm nay chị phụ trách ko có ở đây và họ hẹn hôm khác đến gặp". Rất nhiều lần như vậy làm tôi mất thời gian. Thực ra nhân viên bán hàng hoàn toàn có thể giải thích cho khách vấn đề này nhưng họ toàn từ chối khéo là không biết và bảo gặp người phụ trách. Điều làm tôi thất vọng là cửa hàng không giải thích cặn kẽ cho khách lý do tại sao. Nhưng tôi hiểu mình đã mua phải hàng nhái. Và nhiều người cũng bị như thế.
Trần hữu Tiệp
Trần hữu Tiệp
Trả lời 14 năm trước
Hàng hiệu hạ giá có phải hàng thật,Một thương hiệu thời trang nổi tiếng liệu có cho sản phẩm của họ bị lỗi bán tràn lan ngoài thị trường với giá rẻ như bèo. Mình cũng bị một vố đau vào shop hàng khủng mua cái áo hiệu Kappa với giá 1,4 tr tương hàng ngon nào ngờ ông bạn đi TQ mua cái giống hệt với giá chưa bằng 1 nửa đau. Tốt nhất nếu ai không bít gì về hàng hiệu tốt nhất nên vào cửa hàng lớn tin cậy không thì sang hẳn nước ngoài mua đỡ lo hàng giả , đỡ bị lừa như mình