Có nên mua máy hút bụi và lau nhà robot iLife V7S không?

Nhãn hiệu máy hút bụi tự động iLife đã trở nên quen thuộc với người dùng bởi các sản phẩm chất lượng cao và các sản phẩm được bán rất chạy. Trong đó, iLIfe V7S có giá rẻ hơn so với các sản phẩm cùng hãng nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng nổi trội.

Với mức giá chỉ từ 4 triệu đồng, người dùng đã có thể sắm cho mình máy hút bụi iLife V75 có thể làm sạch nhiều địa hình mặt sàn khác nhau, phù hợp với các gia đình có thu nhập trung bình.

Máy có thời lượng hoạt động dài nhất của pin là 140 phút, chứa được bụi ở cả mặt sàn và thảm mỏng trong hộp chứa bụi dung tích 17 oz. Tuy không có tính năng xác lập tường ảo và kết nối thiết bị di động không dây nhưng máy hút bụi này sở hữu bộ lọc kép và có thể sạc tự động, khá hợp lý cho tầm giá 4 triệu đồng.

V7S có 4 chức năng làm sạch khác nhau để dọn dẹp mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn. Chế đọ Auto Cleaning cho phép máy tự hoạt động và sẽ tự điều chỉnh theo các tình huống khác nhau. Tiếp theo là chế độ Spot Cleaning sẽ lập trình máy dọn dẹp trong một phạm vi cố định, còn chế độ Edge Cleaning cho phép quét bụi xung quanh mép tường. Trong đó đặc biệt nhất là chế độ Scheduled Cleaning để người dùng lập trình máy ngắt sạc và dọn dẹp theo thời gian cố định.

Mặt dưới của máy có hệ thống chổi hút bụi kép và một cọ ba cạnh để làm sạch những góc nhỏ nhất cũng như quét bụi trên thảm vào cổng hút, giũ bỏ bụi bám xung quanh máy. Đặc biệt, máy hút bụi này còn có thể lau nhà với miếng lau nhà được gắn ở dưới thân máy, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ khi vừa quét và lau sàn nhà giúp bạn.

Máy hút bụi iLife V7S có công suất 14.8V và dung lượng pin 2600mAh, thích hợp để tự dọn dẹp cả căn nhà của bạn trong cả thời gian dài.

Hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm máy hút bụi bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào