Chọn mua thang nhôm thế nào cho phù hợp với gia đình?

Thang nhôm là vật dụng cần thiết trong việc sửa chữa, tân trang lại nhà cửa, để trang trí những góc tường ở trên cao. Trong bài viết này, Vatgia.com sẽ giúp bạn đưa ra những tiêu chí để chọn được thang nhôm phù hợp và an toàn cho gia đình.

Loại thang phù hợp với mục đích sử dụng trong gia đình

Thang nhôm có hai loại chính là thang chữ A và thang chữ I với nhiều chiều cao khác nhau. Với mục đích là dọn dẹp nhà cửa, lắp đặt đồ đạc ở trên cao thì rõ ràng thang chữ A là loại phù hợp và an toàn hơn cả. Thang nhôm chữ A thực chất không hề cồng kềnh vì hiện nay có nhiều loại thang có thể được rút như ghế, gấp gọn gàng để cất giữ. Tiếp đó, bạn nên chú ý đến chiều cao tương đối của căn nhà để chọn được loại thang có chiều cao hợp lý, không bị quá cồng kềnh khiến việc vận chuyển thang diễn ra khó khăn. Thêm vào đó, hiện nay có rất nhiều loại thang có khả năng cách điện, giúp bảo đảm an toàn khi bạn sửa chữa các đồ dùng điện trong gia đình mà bạn cũng nên cân nhắc.

Những chi tiết cần lưu ý khi chọn mua thang nhôm

Khi chọn mua thang, bạn cần kiểm tra các chi tiết sau để đảm bảo thang nhôm chắc chắn và có thể sử dụng bền lâu. Bề mặt thang cần sạch sẽ, lớp sơn không bị bong tróc thì mới đảm bảo thang mới được sản xuất và chưa qua sử dụng. Trên thang cần không có vết nứt, các khớp nối, chốt của thang phải được gắn chắc chắn, không lỏng lẻo thì mới đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Đối với thang nhôm, bạn còn cần đảm bảo các chi tiết của sản phẩm được gia công kỹ càng, không có cạnh sắc nhọn nào quay ra ngoài, có thể gây ra một số tai nạn không đáng tiếng khi sử dụng. Thêm vào đó, trên các bậc thang cần có đệm cao su giúp chống trơn trượt, tăng ma sát thì sẽ giúp bạn an tâm khi dọn dẹp những vật dụng ở trên cao.

Thang nhôm là một vật dụng cần thiết của gia đình trong quá trình tu sửa, lắp đặt các thiết bị gia dụng. Người dùng hãy thường xuyên truy cập Vatgia.com và trang Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều mẹo mua hàng hữu ích cùng những sản phẩm mới nhất và có giá hợp lý nhất nhé!

Chưa có câu trả lời nào