Chọn giấy dán tường sao cho vừa kinh tế vừa thẩm mỹ?

Bạn đang nhu cầu mua giấy dán tường để trang trí thêm cho không gian ngôi nhà thêm sống động. Vậy bạn đã biết cách mua giấy dán tường như thế nào chưa? Chọn giấy dán tường phù hợp cho người Việt

Ở các nước phương Tây có những kiến trúc phong cách khác nhau như: Kiến trúc Pháp có nét cổ kính, lãng mạn thì họ dùng những mẫu giấy dán tường mang tính nhẹ nhàng theo phong cách đó

Nên chọn giấy dán tường phù hợp với phong cách ngôi nhà

Với sự phong phú về màu sắc và thiết kế, giấy dán tường giúp bạn thỏa thích trang trí cho bức tường của mình những mấu giấy đầy cá tính sẽ làm tinh thần của bạn trở nên phấn chấn hơn và tăng thêm hứng khởi, thêm động lực làm việc, học tập.

Nhiều người lo lắng rằng với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì giấy dán tường có bền hay không? Tuy nhiên, độ bền của giấy dán tường không bị ảnh hưởng nhiều bởi khí hậu mà nó chịu ảnh hưởng lớn của chất lượng bề mặt tường. Bề mặt tường ẩm, hay bị thấm nước sẽ làm giấy dán tường bị bong hoặc mốc.

Dùng giấy dán tường tùy theo không gian sống

Chọn giấy dán tườn tùy theo không gian sống

Kinh nghiệm chọn giấy dán tường là mỗi không gian đều có những loại giấy hoa văn riêng biệt để tạo ấn tượng. Nếu chọn giấy dán tường cho các công trình lớn như khách sạn,nhà hàng thì bạn nên chọn loại có chất lượng cao và có độ bền bởi hình ảnh của những khách sạn lớn cần phải đẹp thì khách hàng mới cảm thấy uy tín.

Giấy dán tường đất đa dạng nên có thể đáp ứng mọi phong cách, mọi sở thích. Điều quan trọng là người sử dụng biết cách phối màu cũng như cách lựa chọn loại giấy phù hợp với yêu cầu. Với phong cách cổ điển sẽ có một loại giấy dán tường phù hợp. Tương tự như vậy, nhà theo kiểu hiện đại có các loại giấy dán tường với thiết kế và màu sắc thích hợp. Cũng có những loại giấy dán tường với hoa văn và đường nét mạnh thích hợp cho các không gian muốn tạo ấn tượng.

Nếu bạn muốn giấy dán tường cho nhà ở thì tùy theo điều kiện và nhu cầu của từng gia đình mà có chọn những mẫu giấy dán tường khác nhau. Tuy nhiên ếu có điều kiện thì nên mua những loại giấy dán tường tốt thì hình ảnh, độ dính và độ bền sẽ cao hơn. Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người bán giấy, họ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc này đấy.

Hi vọng với những kinh nghiệm chọn giấy dán tường trên đây, bạn sẽ chọn được loại phù hợp nhất cho không gian căn nhà.

 

 

Chưa có câu trả lời nào