Cách mua được giấy dán tường đẹp và chất lượng nhất?

Có đôi lúc ta đã quá nhàm chán với màu sơn phòng quen thuộc hàng năm trời và muốn thay đổi một phong cách mới mẻ hơn. Cũng nhiều khi ta muốn làm mới một căn nhà đã cũ kĩ với vết tường ố vàng mà không đủ điều kiện sơn lại. Những lúc như vậy, giấy dán tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo với giá thành siêu rẻ mà mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

GDT hoa văn cổ điển màu xanh H6043-4 ( 1 )

Vậy làm thế nào để chọn được giấy dán tường chất lượng mà hợp ý của người tiêu dùng?

1, So sánh nguồn gốc, giá cả

giay-dan-tuong-viet-nam

Để không bị mua giấy dán tường với giá đắt, trước khi mua ta nên đi xem xét ở ít nhất 3 nơi bán với những mẫu mã tương tự để so sánh chất lượng, giá cả. Như vậy có thể đảm bảo chúng ta vừa mua được giấy rẻ hơn vừa đạt được chất lượng sản phẩm như mong đợi.

Có một phương pháp để có cơ hội mua được được giấy giá rẻ, chúng ta nên tìm đến những đại lý lớn về giấy dán tường. Những nhà cung cấp này nhập số lượng lớn giấy về với giá khá rẻ nên có thể bán lại với giá mềm. Còn những cơ sở nhỏ thường lấy hàng đã qua tay nhiều người và với số lượng ít nên giá chắc chắn giấy bị đẩy cao hơn nhiều.

2, Xem xét kích cỡ giấy và chất lượng

giấy dán tường symphony

Kích cỡ giấy cũng vô cùng quan trọng đối với vẻ đẹp của gian phòng của bạn. Nếu căn phòng có không gian lớn thì tốt nhất chúng ta nên chọn mua khổ giấy lớn nhập từ Hàn Quốc. Đối với phòng có diện tích nhỏ thì đương nhiên những khổ giấy nhỏ đến từ Đài Loan, Hồng Kong mới là sự lựa chọn thông minh.

Ngoài ra chúng ta còn phải lựa chọn giấy tùy theo vị trí dán. Đối với những không gian mặt tiền, đặc biệt là phòng khách hay cầu thang thì nên chọn giấy đẹp, chất lượng tốt, độ bền cao và chịu được những ảnh hưởng xấu của thời tiết. Còn những nơi chúng ta ít tiếp xúc như gầm cầu thang, tầng thượng,... thì chỉ cần chọn loại giấy vừa phải, giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí.

Chưa có câu trả lời nào