Sơn tạo hiệu ứng Dulux Professional Weathershield Creation giải pháp cho mọi nhà?

Sơn Dulux Professional là gương mặt quen thuộc trong thị trường sơn hiện nay. Năm nay, hãng này giới thiệu một lựa chọn mới trong phân khúc dự án cao cấp, sơn tạo hiệu ứng. Hãy cùng điểm mặt một vài mẫu trong dòng sơn này nhé.

Đầu tiên phải kể đến hiệu ứng đá Weathershield Creation Stonetex, một sự lựa chọn tối ưu thay thế cho các giải pháp đá tự nhiên, mang lại hiệu ứng chân thật với độ bền cao và chi phí thấp hơn đá thật. Các bạn có thể lựa chọn các mẫu bề mặt đá từ cơ bản đến đặc trưng trong bảng màu của hãng sơn này.

Cũng không thể không kể đến sơn tạo hiệu ứng cát Weathershield Creation Sandtex, không chỉ mang lại bức tường cát mịn tự nhiên mà còn có những bề mặt đặc thù như bề mặt Travertine hay vân gỗ woody. Ngoài ra, người dùng còn hơn 2.000 sự lựa chọn khác trong mẫu hiệu ứng cát này.

Ngoài khả năng mang lại vô vàn vẻ đẹp độc đáo, hoàn thiện cho bức tường nhà bạn, Dulux không quên đưa vào các tính năng nổi trội như: dễ thi công, độ bền cao, thân thiện với môi trường, bảo về ngôi nhà bạn trong mọi điều kiện thời tiết. Với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, loại sơn này tỏ ra tuyệt đối phù hợp trong việc giảm thiểu viết bẩn, ố hay nấm mốc.

Khi mua hàng, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Dulux Professional, từ mẫu mã sản phẩm tới huấn luyện thi công tại công trình.

Dòng sản phẩm mới này được AkzoNobel phát triển từ công nghệ tiên tiến nhất dành cho các giải pháp sơn toàn diện. Theo bà Pamela Phua, tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, Dulux Professional Weathershield Creation luôn chú trọng đến sư phất triển bền vững của công đồng nhằm mang lại cuộc sống tràn đầy cảm hứng đến mọi người.

Cảm ơn các bạn, mong rằng với bà viết về Dulux Professional Weathershield Creation các bạn đã có thêm sự lựa chọn sơn cho ngôi nhà củ mình.

Chưa có câu trả lời nào