Có nên mua đèn diệt côn trùng QE 3L-2?

Đèn diệt côn trùng QE 3L-2 được nhà sản xuất nhắm đến những khu vực như là văn phòng, bệnh viện, nhà hàng,… vì sử dụng trong một không gian  rộng và tiềm ẩn nhiều vi khuẩn như vậy nên chắc chắn chiếc đèn diệt côn trùng này sẽ có những ưu điểm mà nhiều sản phẩm khác không có.

Về ưu điểm, ngoài khả năng thu hút và diệt côn trùng giống như những chiếc đèn diệt côn trùng khác thì nó còn có một số ưu điểm giúp người sử dụng tiết kiệm được khá khá chi phí như: điện năng tiêu thụ ít, bóng đèn có tuổi thọ cao, sản phẩm này sử dụng đèn LED nên an toàn hơn cho sức khỏe.

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Do những đặc tính trên của mình QE 3L-2 đạt hiệu quả cao trong việc diệt các loại côn trùng như ruồi muỗi, gián,… do nó có thể sử dụng trong không gian rộng và không gây hại đến sức khỏe người dùng nên rất thích hợp để sử dụng trong các nhà xưởng, đặc biệt là những công ty thực phẩm, do môi trường làm việc nên thu hút rất nhiều côn trùng.

Về phạm vi sử dụng của đèn,như đã nói, nó có thể thu hút côn trùng trong bán kính khá rộng, tất cả là nhờ ánh sáng đặc biệt của nó, sau khi thu hút các loại côn trùng bằng ánh sáng của mình, nó sẽ tiêu diệt bất cứ “con mồi” nào bén mảng vào trong đèn nhờ dòng điện 4000V, bạn yên tâm là nó rất an toàn cho người sử dụng.

Đèn diệt côn trùng QE 3L -2

Không chỉ có khả năng diệt côn trùng tốt, QE 3L-2 còn rất bền do vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm, nhờ vậy mà nó ít bị ăn mòn, tăng thời gian sử dụng, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Với tình hình thời tiết hiện nay, nắng mưa thất thường, côn trùng sinh sôi nảy nở rất nhanh, nhất là muỗi, để phòng chống cho doanh nghiệp,gia đình bạn khỏi những căn bệnh gây ra bởi côn trùng thì QE 3L-2 là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào