Cách chọn mua máy phát điện cho gia đình?

 

Câu hỏi cho sản phẩm: Máy phát điện Hyundai DHY 6000SE

Xem thông tin sản phẩm

trần thị hiền
trần thị hiền
Trả lời 7 năm trước

Khi nói đến máy phát điện, một trong những câu hỏi thường gặp nhất là. "Kích thước máy phát điện có quan trọng?" Có một số yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy phát điện phù hợp là: loại máy phát điện, kích thước máy phát điện, nguồn nhiên liệu và cuối cùng, thương hiệu máy phát điện. Sau khi bạn đọc thông tin này, bạn sẽ có đủ thông tin giúp bạn lựa chọn kích thước máy phát điện phù hợp yêu cầu của bạn.

Có hai loại máy phát điện: loại máy phát điện di động và máy phát điện dự phòng. Các máy phát điện ở chế độ dự phòng là những công cụ đáng chú ý, cung cấp năng lượng điện trong các sự kiện như tai nạn thời tiết gây mất điện, mất điện tạm thời, các vấn đề điện và trong bất kỳ tình huống khác, những nơi thiếu năng lượng, thường sử dụng cho các gia đình cần nguồn điện lớn, hay các cơ sở kinh doanh. Bạn có thể tìm thấy máy phát điện di động tại các địa điểm xây dựng cung cấp điện cho thiết bị và các công cụ, cho trại thi công, xây dựng. Trên tàu thuyền, các chuyến đi đến những nơi thiếu điện, khi đi picnic, cắm trại dài ngày có thể đem theo một máy phát điện di động.

Chọn kích thước máy phát điện

Khi nói đến việc lựa chọn một máy phát điện, có một cụm từ rất quen thuộc, được gọi là: kích thước máy phát điện. Sau khi bạn đã xác định liệu bạn sẽ sử dụng một chế độ dự phòng hoặc một máy phát điện xách tay, bước tiếp theo là xác định kích thước máy phát điện. Kích thước là bao nhiêu công suất máy phát điện bạn sẽ cần cho các yêu cầu cụ thể của bạn. Trong ngôn ngữ đơn giản, bạn xác định các thiết bị, dụng cụ, thiết bị ánh sáng, các thiết bị cần được cung cấp điện cộng chúng lại. Bạn thêm theo công suất từ các thiết bị, yếu tố khởi động công suất và con số này sẽ xác định kích thước máy phát điện, bạn sẽ cần sử dụng .

Công suất máy phát điện là một phần quan trọng của việc lựa chọn một máy phát điện. Cho dù mục đích sử dụng trong dân cư, di động, dự phòng hoặc công nghiệp, đánh giá sai lầm sẽ làm bạn lãng phí nguồn tài chính.

máy phát điện

Chọn nhiên liệu máy phát điện

Nguồn nhiên liệu mà bạn cần chọn phụ thuộc vào một số yếu tố, trong đó có một số bạn hoàn toàn không kiểm soát được. Ví dụ, những tình huống công nghiệp hầu như luôn luôn yêu cầu sản lượng điện và độ tin cậy của một máy phát điện diesel. Nếu bạn đang trên một trang trại hoặc vị trí hoang vắng, máy phát điện tuabin gió có thể là giải pháp tốt nhất của bạn.

Lê Hoàng
Lê Hoàng
Trả lời 6 năm trước

Báo giá mới nhất của máy phát điện CUMMINS, nhập khẩu chính hãng, đầu phát Stamford

Máy phát điện Cummins 50kva
Máy phát điện Cummins 60kva
Máy phát điện Cummins 80kva
Máy phát điện Cummins 100kva, 110kva
Máy phát điện Cummins 120kva
Máy phát điện Cummins 130kva
Máy phát điện Cummins 150kva, 160kva
Máy phát điện Cummins 200kva
Máy phát điện Cummins 250kva
Máy phát điện Cummins 300kva, 350kva, 500kva, 800kva....
Bạn cần dòng công suất nào