Sản phẩm của Công Ty TNHH Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU chất lượng kém 3 tháng thì phai màu?

•Chỉ trong vòng chưa đầy 03 tháng sản phẩm kính mỹ thuật Úc Châu đã phai màu lem nhem như hình chụp lộ rõ các vết keo sillicon dán bên trong. Là khách hàng sử dụng sản phẩm kính của công ty Úc Châu chúng tôi vô cùng thất vọng vì chất lượng kính mỹ thuật Úc Châu.

•Qua đó vấn đề đặt ra là “Nếu có nhu cầu Anh(chị) có liên hệ với Công ty Kính Mỹ Thuật Úc Châu hay không? Xin vui lòng cho ý kiến.

Sản phẩm của Công Ty TNHH Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU chất lượng kém 3 tháng thì phai màu

Trả lời 12 năm trước

Cty Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU chúng tôi không hiểu bạn là ai có vị trí gìtại công ty Mẹ& Békhông và có hiểu biết gì về vụ việc kính phai màu tại công trình cửa hàng 2A Phùng Khắc khoan của CTY Mẹ & Bé Không? Nhưng cũng có đôi điều cùng bạn như sau:

Trong cuộc họp xử lý vụ việc ngày 26/05/2011 tại hiện trường giữa Cty Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU và Chủ đầu tư cửa hàng 2A Phùng Khắc khoan làCTY Mẹ & Bé. Cty Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU chúng tôi đã nêu lên nguyên nhân phai màu kính là do CTY Mẹ & Bé làm sai với khuyến cáo của chúng tôi khi cung cấp hàng là dùng silon trung tính mà CTY Mẹ & Bé đã dùng silicon acid nên dẫn đến tình trạng trên. Và để làm bằng chứng kết luận điềuđó hai bên cùng thống nhất dùng silicon trung tính (không Acid) dán lên mẫu test và hiện tại mẫu thử được CTY Mẹ & Bé bảo quản lưu giữ tại cửa hàng 2A Phùng Khắc khoan, sau 3 tháng đến 26/08/2011 các bên sẽ từ mẫu trên xác định nguyên nhân phai màu kính là do chất lượng kính hay do vì silicon acid. Đến nay (14/07/2011) khi câu hỏi của bạn đượcđưa lên chưađếnngày kết luậnthì tại sao bạn cho là do chất lượng kính dẫn đến tình trạng trên?

Vì các yếu tố đã nêu xin nhằc bạn: Nếu bạn không phải là người của Mẹ & Bé không hiểu biết chính xác về vụ việc thì bạnlên tìm hiểu vụ việc trước khi nói. Nếu bạn là người có trọng trách trong cty Mẹ & Bé thì bạn hãy thận trọngvới những thông tin bạn đưa lên vì bạn và CTY bạn sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì bạn đưa lên.

Có 1 điều chia sẻ với bạn là: từ hình chụp bạn up lên và mô tả của bạn (phai màu lem nhem như hình chụp lộ rõ các vết keo sillicon dán bên trong) người am hiểu về lãnh vực này cũng xác định được nguyên nhân làm phai màu kính là do silicon ăn loang ra từng vùng và điểm khởi phát là từ các vết keo silicon đó bạn à.

Chào bạn

Cty Kính Mỹ Thuật ÚC CHÂU (15/07/2011)