Vui lòng cho biết giá bán gốc là bao nhiêu và thông số kỹ thuật của các loại MBA?

Tôi muốn biết giá bán MBA 1 Pha và 3 pha khoảng 20KVA đến 30KVA. Vui lòng cho biết giá bán gốc là bao nhiêu và thông số kỹ thuật của các loại MBA loại này.
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
[red][quote] Bạn thân mến! Các sản phẩm trên vatgia, nếu giá bằng 0 VNĐ và không có cửa hàng bán thì sẽ nằm ở 1 trong 2 trường hợp sau : - Sản phẩm chưa có cửa hàng nào bán, thông tin được cập nhật theo hãng sản xuất và chỉ mang tính tham khảo - Sản phẩm được các gian hàng đăng bán trên vatgia, sau đó họ hết hàng, gian hàng đó sẽ xóa sản phẩm đã hết ra khỏi gian hàng . Sản phẩm bị xóa ra khỏi gian hàng sẽ không còn giá và cửa hàng bán, nhưng thông số kỹ thuật vẫn tồn tại trên vatgia.com. Vì vậy Vatgia.com chưa thể cung cấp thêm thông tin gì về sản phẩm và về cửa hàng hay giá bán sản phẩm tới bạn. Rất mong có được sự hợp tác với bạn trong những lần tiếp theo.! [/quote][/red]
Nguyễn Ngọc Linh
Nguyễn Ngọc Linh
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn bạn Kpico đã ghé thăm gian hàng

Đối với các sản phẩm máy biến áp nhãn hiệu THIBIDI hiện công ty Khang Huy đang cung cấp có giá bán trực tiếp cho khách hàng bằng giá công bố của nhà sản xuất + chiết khấu từ 6 - 7% trước thuế cho tất cả các dòng sản phẩm.

Tùy theo khu vực mà bạn chọn lựa máy biến áp phù hợp với tiêu chuẩn mà bên điện lực đưa ra vì vậy giá cũng sẽ có sự thay đổi. Để biết giá của nhà sản xuất bạn vui lòng xem báo giá tại địa chỉ tại đây.

Còn về thông số kỹ thuật vui lòng xem tại địa chỉ www.thibidi.com

Trân trọng