5 loại võng du lịch giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay

Bạn đang có dự định đi du lịch và muốn mua một chiếc võng du lịch. Nhưng bạn không biết mua loại nào. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý 5 loại võng du lịch giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nay.

Võng mùng quân đội rằn ri vải dù dày

Làm cái gối 40 x 55 cm rất êm và mát vì có nệm ở trong khi chưa bung võng ra.

Bung ra là tấm nệm 1m2 x 2m3 rất êm đủ cho 2 người đắp. Nếu kéo mùng lên thì nó là cái lều.

Lật ngược lại là tấm chăn ấm.

Rút dây 2 đầu và cột 2 đầu lên cây nhôm thì thành cái võng, ở dưới là nệm rất êm và dày chống muỗi hữu hiệu, rộng đủ cho 2 người nằm. Kéo dây kéo ra thì đây là cái võng mùng chống côn trùng và rắn hiệu quả. Hoặc có thể cột ở bất cứ đâu, cái cây, ngoài vườn, ngoài sân để tạo thành 1 nơi nghỉ ngơi hiệu quả, có thể dùng để ru em bé, có mùng bảo vệ em bé không rơi xuống đất.

Xếp lại rất nhanh chóng, chỉ cần kéo dây kéo lại là có thể trở thành túi đựng laptop.

Võng dù siêu bền

Võng dù được làm từ chất liệu vải dù 2 lớp bền, chắc, đặc biệt mang lại cảm giác mát mẻ khi nằm.Võng được thiết kế chuyên dụng cho các chuyến du lịch, thuận tiện cho dân đi phượt, đi dã ngoại…Bạn có thể tháo đầu dây 2 bên là chiếc võng sẽ thành bạt để mọi người ngồi tập trung ăn uống, trải ra ngồi chơi trong công viên.Một bên sườn của võng được may hở chiều dài giữa 2 tấm vải nên bạn có thể dùng sản phẩm để che nắng mưa cho xe gắn máy rất thuận tiện

Tên sản phẩm: Võng dù rêu cao cấp Xuất xứ: Việt Nam. Trọng lượng: 0.42g Chất liệu: Vải dù Màu sắc: Xanh Kích thước: Võng: 215 x 139 (cm) Võng gồm 2 lớp dày và mịn, 2 đầu được may chắc chắn, có thể ngồi được 2 người sức nặng chịu được khoảng 100kg. Một bên sườn của võng được may hở chiều dài giữa 2 tấm vải nên bạn có thể dùng để che nắng mưa cho xe gắn máy rất thuận tiện.

Võng Du Lịch, Cắm Trại Ngoài Trời Phối Nhiều Màu

Tiện dụng khi đi du lịch, dã ngoại

Được làm bằng chất liệu dù nên rất dai, bền

Màu sắc trẻ trung

Gọn nhẹ khi mang theo

Không thể thiếu khi đi Picnic, dã ngoại, phượt cùng gia đình, bạn bè.

Giao màu ngẫu nhiên

Võng Dù Trơn 2m2

Võng có thể dùng cho mọi không gian như phòng ngủ, phòng khách hay giữa rừng... Đặc biệt là trong các chuyến du lịch, phượt hay dã ngoại, cắm trại, rất tiện dụng. Thiết kế Cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ lúc xếp, có thể mang theo đi bất kỳ đâu là thế mạnh của dòng võng xếp dã ngoại chuyên nghiệp này.

Thiết kế 2 lớp dày dặn, chắc chắn. 2 đầu được may chắc chắn, chịu được sức nặng lên tới 100 kg.

Chất liệu: 100% Polyester

Kích thước: 1m5 x 2m2

Kích thước gấp gọn: 27 cm x 31 cm

Màu sắc: Xanh lá/ Xanh biển đậm

Trọng lượng: 420 gram

Võng Dù Phượt Xếp Gọn

Võng dù kiểu lính 2 lớp - màu in loang

Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm gồm: 01 Võng + Túi Đựng

- Chất liệu: Vải dù cao cấp

- Kích thước : 1.4m x 2.2m

Võng dù 2 lớp, dày và mịn, 2 đầu được may chắc chắn, chịu được sức nặng tới 100kg

Trong các chuyến du lịch, phượt hay giã ngoại, Võng dù kiểu lính 2 lớp thật tiện dụng. Võng còn có thể làm tấm bạt che mưa , nắng khi cần thiết, cũng có thể làm bạt trải ra ngồi.

Một bên sườn của võng được may hở một chiều giữa hai tấm vải, có thể chui vào trong ngủ, che ánh sáng, đặc biệt tiện dụng giữ ấm thay chăn, chống muỗi và côn trùng khi đi du lịch.

Trên đây là 5 loại võng giá rẻ chất lượng tốt, được tin dùng nhất hiện nay. Khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc võng phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào