Đi du lịch thì không thể thiếu 4 thiết bị công nghệ nào?

Du lịch ngày nay là nhu cầu không thể thiếu của hầu hết mọi người. Tuy nhiên mang gì theo trong mỗi chuyến đi xa ấy lại là điều không phải ai cũng rõ trong thời buổi công nghệ ngày nay.Vậy sau đây chính là những gì bạn cần.

Loa di động

Ngoài ra bạn có lựa chọn khác đó là Philips Spin 360 Max (150 euro), loa có thể mang theo phù hợp mọi hoàn cảnh, công suất cao và có tích hợp khe cắm USB.Du lịch là để tạo cho bạn tinh thần thoải sau những tháng ngày làm việc miệt mài.Tuy nhiên nhiều người chỉ du lịch “nhìn”, tức là chỉ ngắm cảnh mà không kết hợp “nghe”( âm nhạc). Một chiếc loa di động là lựa chọn đúng đắn cho bạn.Trong số vô vàn sản phẩm loa di động hiện nay thì bạn có thể chọn  JBL Pulse 3 (249 euro). Loa này phát ra âm thanh mạnh mẽ 360 độ bao gồm ba loa và đặc biệt là có thể khuếch tán hiệu ứng ánh sáng nhờ tích hợp đèn LED. Pin có thời lượng sử dụng khoảng 12 tiếng.

Máy in ảnh xách tay

 Với hầu hết mọi người, đi du lịch thì việc chụp ảnh là không thể thiếu. Tuy nhiên thay vì chờ đến khi về nhà mới in được ảnh thì bạn hãy sử dụng máy in ảnh ngay tại chỗ. Những lự chọn mà tôi đưa ra cho bạn đó là HP Sprocket, chỉ nặng 176 gam, nhỏ gọn, tiện lợi và kết nối không dây với smartphone. Máy có thể in ảnh kích thước 5 x 7.6 cm chỉ vỏn vẹn trong vòng 30 giây. Máy có bộ lọc và tùy chỉnh khung hình tùy ý của bạn. 

Sách kỹ thuật số

Đi du lịch không có nghĩa là bỏ quên những thói quen hàng ngày, nhất là đọc sách. Một cuốn sách điện tử tích hợp nội dung của hàng trăm đầu sách quả thực là một lựa chọn tuyệt vời. Với mục đích đó thì bạn nên chọn Bookeen Nolim. Máy được được bọc vỏ silicone, sử dụng bộ nhớ 8GB có thể chứa hơn 5.000 cuốn sách cùng màn hình 6 inch đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những phút giây thư thái khi đi du lịch.

Flycam

 Vẫn là chức năng chụp hình và quay video nhưng với flycam, bạn sẽ nắm trọn những khoảnh khắc tuyệt vời từ mọi góc cạnh, kể cả từ trên bầu trời cao. Vậy việc của bạn chỉ là chọn mua ngay DJI, Spark (599 euros) với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, kiểm soát hoạt động bằng cử chỉ.

Chưa có câu trả lời nào