Vì sao bạn nên đến Ninh Thuận vào hè này?

Nếu bạn là một người yêu biển với nắng vàng cát trắng và còn là một fan của loạt phim truyền hình “Dấu chân du mục” thì Sơn Hải, Ninh Thuận chính là điểm đến lý tưởng cho bạn vào mùa hè này đấy.

Cát, cát và cát:

Cách trung tâm thành phố Phan Rang 30km về phía nam, đến với Sơn Hải bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đồi cát chạy dài đến chân núi. Sơn Hải được nhận xét là một điểm đến thu hút những thích loại hình du lịch khám phá thiên nhiên hoang sơ. Để đến được Sơn Hải, bạn có thể từ công viên biển Bình Sơn dọc theo đường ven biển tỉnh lộ 701.

Để có được chuyến tham quan khám phá như ý nhất thì bạn nên chọn thời điểm khoảng 7-8 giờ sáng, hoặc 4-5 giờ chiều khi có nắng nhẹ.

“Dấu chân du mục”

Từ đồi cát cao nhất bạn có thể phóng tầm mắt về hai phía tây và nam để có thể thấy được núi Dinh chạy dài ôm lấy những đồi cát hoang sơ, phía Đông là bãi cát trắng trải dài miên man và phía bắc là làng chài Sơn Hải.

Bạn cũng có thể đến đồng cừu nơi những người dân chăn thả đàn gia súc nhởn nhơ ở bãi đất trống. Đây chính là khung cảnh bình yên, thơ mộng đã đi vào những thước phim “Dấu chân du mục”

Đặc biệt khi hoàng hôn xuống những bạn đam mê nhiếp ảnh có thể lưu lại cho mình những khoảnh khắc đẹp - có thể là khung cảnh bình dị cũng có thể là cuộc sống của người dân du mục phóng khoáng và tự do.

Khi nắng tắt hãy thả bộ trên bãi biển, lắng nghe tiếng sóng, nhâm nhi nước dừa ngọt mát; hoặc bạn có thể cùng gia đình bạn bè tổ chức tiệc nướng.

Để thuận tiện nhất cho chuyến đi của bạn, hãy tham khảo giá cả và khách sạn ở những đại lý du lịch uy tín. Chúc bạn có kỳ nghỉ vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào