Du lịch miền Bắc dịp Tết Dương lịch 2015?

Năm nay tết dương được nghỉ tận 4 ngày, định đi đâu đó chơi mà loanh quanh mãi chả biết nơi nào “ngon, bổ, rẻ”. Du lịch miền bắc dịp tết dương lịch 2015 có những điểm đến nào nổi bật cả nhà nhỉ?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Bạn đã đến Đại Lải bao giờ chưa, mình thấy các bạn mình đến đó rồi và khen phong cảnh rất đẹp đấy, không khí cũng trong lành nữa. Khoảng cách khá gần Hà Nội, bạn nên đến thử 1 lần xem thế nào

hoàng trần
hoàng trần
Trả lời 9 năm trước

Tưởng đâu chứ miền Bắc nhiều điểm đi du lịch tết dương lắm bạn ơi! Một gợi ý là bạn có thể đi Hà Giang hoặc Mộc Châu. 2 điểm Đông Tây Bắc mới mẻ.

Nguyen Hong Hoa
Nguyen Hong Hoa
Trả lời 9 năm trước

Đi Sapa đi bạn ơi. Mùa đông lên Sapa ăn thắng cố, đi chợ phiên và đêm ngồi ăn đồ nướng ở trước nhà thờ đá là tuyệt vời nhất!

vũ văn thắng
vũ văn thắng
Trả lời 9 năm trước

Bạn định đi du lịch tết dương à :D Sướng thế, chả bù cho mình vẫn phải đi làm. Năm ngoái dịp tết dương mình có đi Hà Giang. Mùa này Hà Giang có hoa tam giác mạch chụp ảnh đẹp lắm, ngoài ra còn nhiều điểm đến khác tha hồ bạn check -in như cột cờ Lũng Cú, Dinh họ Vương, Nhà của Pao, nếu có thời gian bạn có thể đi vào thăm các làng bản, tham gia các phiên chợ vùng cao...hấp dẫn lắm nhé!

Lê Anh
Lê Anh
Trả lời 9 năm trước

Hà Giang, Ba Bể, Bản giốc, Mộc Châu… là những điểm đến phù hợp nhất để đi du lịch Tết dương 2015 này đấy bạn ạ. Nhưng từ Hà Nội đi các điểm Đông Tây Bắc này khá xa, nếu ko quen đường khó đi đấy. Bạn nên đăng ký tour đi cho an toàn, có bảo hiểm, lại có người hướng dẫn đỡ mất thời gian.

Tình cờ mình thấy PYS Travel có chuỗi tour tết dương lịch 2015 khá hấp dẫn, bạn tham khảo ở đây xem sao nhé! http://pystravel.com/event/tour-nghi-le-duong-lich-2015.html


Nguyễn Xuân Hà
Nguyễn Xuân Hà
Trả lời 8 năm trước

Bạn lên đi Sapa, mộc châu hay Hà Giang. Mình thấy đi vậy là hợp lý nhất đó bạn. Mình có đi Tour du lịch của cty VietRiver Tour, chương trình hợp lý giá cả cũng phải chăng nữa. Đây là chút kinh nghiệm bản thân mình rút ra được khi đi tour. Chúc bạn có một sự lựa chọn hợp lý.

http://www.vietrivertour.com/tour-du-lich-sapa-duong-bo-2-ngay-1-dem