Đến với Mù Cang Chải để chiêm ngưỡng sắc vàng của lúa chín trên những rẻo cao?

Tháng 10, cũng là ở các vùng núi phía Bắc chào đón hương lúa chin trên những thửa ruộng bậc thang. Hình ảnh đó như một bức trạnh đẹp đến ngoạn mục với sắc vàng, chồng chồng, lớp lớp.

Đi qua các cung đường miền Tây Bắc bạn sẽ bị đắm chìm vào sắc lúa vàng ươm, cộng thêm mùi thơm hương lúa tràn đầy sức sống.  Vì vậy, trong thời điểm này nơi đây đã thu hút rất nhiều du khách đến chụp ảnh, tham quan.

Trước đây, nhắc đến Mù Cang Chải hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một nơi hẻo lánh ở vùng cao, không có sức thu hút. Nhưng ngày nay, nó đã trở nên nổi tiếng và gần gũi hơn với các du khách bởi hàng trăm hecsta ruộng bậc thang.

Đến với Mù Cang Chải vào một ngày tháng 10, nhất là khi trời có nắng đẹp, bạn sẽ bị quyến rũ ngay với cảnh thiên nhiên đầy mỹ lệ, một dài vàng từng từng, lớp lớp tỏa sáng hòa quyện vào ánh nắng rực rỡ.

Mảnh đất vùng cao đã trở nên mềm mại, đầy lôi cuốn với những đường vân do các thửa ruộng bậc thang hình thành. Chắc hẳn ai nhìn vào đó cũng sẽ bị say đắm.

Bạn đã từng được nghe đến “ mâm xôi” chưa? Nó là cái tên quen thuộc khi bạn đến với vùng núi phía bắc. Bạn có thể đi men con đường đất, bên cạnh cầu Ba Nhà ở đèo Khau Phạ để lưu lại những bức ảnh tuyệt vời nhé.

Tú lệ là địa điểm chỉ cách Hà Nội khoảng 250km, bạn không nên bỏ qua con đường hùng vĩ này.

Khung cảnh các thửa ruộng bậc thang đẹp đến hoàn hảo, vừa mang vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng, vừa mang vẻ đẹp bình dị, đơn sơ, mộc mạc.

Mới đầu tháng 10 nên có một số nơi lúa chưa chín hết vẫn còn mang màu xanh. Hòa thành những dải màu xanh điểm vàng tuyệt đẹp.

Mù cang chải đã thu hút được rất nhiều khách du lịch, đã có những thay đổi đáng kể, nhưng con người nơi đây vẫn mộc mạc, bình dị, chân chất.

 

Chưa có câu trả lời nào