Du lịch biển ở đâu thì tuyệt nhất?

Phuongngoclove
Phuongngoclove
Trả lời 9 năm trước

phuongngoclove92@gmail.com
Nha Trang thì tuyệt nhất rồi còn gì, nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới, nắng vàng biển xanh, đồ ăn ngon tuyệt, gái đẹp, chơi thì nhảy dù, trượt nước,...cái gì cũng có
thu
thu
Trả lời 9 năm trước

Biển Phú Quốc

bien-phu-quoc.jpg


Mang trong mình vẻ đẹp của vô số những ngọn núi trập trùng, xanh thẳm, xen lẫn với những bãi biển cát trắng trải dài, hòa trong khung cảnh thanh bình của dòng sông Dương Đông, cùng những giai điệu ngọt ngào và du dương của biển,… Tất cả sẽ là cảm giác khó quên, mang đến cho bạn một chuyến du lịch ấn tượng và đáng nhớ, giúp bạn xóa tan mệt nhọc và rũ bỏ áp lực của công việc.

Biển dịu dàng và mát mẻ sẽ làm tan biến cái nắng nóng của những ngày hè oi ả, đưa bạn về với một thế giới không chút ồn ào và nhộn nhiệp, mà chỉ có sự bình yên và giản dị. Đến Phú Quốc, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy sự quyến rũ, cảm nhận những luồng gió biển mát mẻ thấm dần trên da thịt để xua đi cái nắng nóng của ngày hạ về.

Nha Trang

bien-nha-trang.jpg


Không xa mấy so với Thành phố Hồ Chí Minh, là nơi lý tưởng để trú nắng của bạn trong những ngày oi ả, Nha Trang với biển xanh; cát trắng và nắng vàng sẽ mang bạn đến với một thế giới thần tiên của những vẻ đẹp.

Những con đường uốn lượn quanh co, những rặng dừa nghiêng mình trong gió chào đón hết lượt khách này đến lượt khách khác, những con sóng biển ngày ngày vỗ về trên bờ cacst, những đợt sóng này tiếp nối những đợt sóng khác. Hay những cơn gió biển lành lạnh ùa về mỗi khi màn đêm buông xuống, những điệu nhảy vui nhộn bên những bếp lửa trại bập bùng, ta nhâm nhi chút cà phê nóng; cảm nhận cái ấm của cà phê quyện với cái lạnh của gió biển,…Đó sẽ là những khoảnh khắc rất thú vị trong chuyến du lịch hè của bạn.

Biển Cebu (Philippines)

bien-cebu.jpg


Cebu - Thành phố Nữ Hoàng” của Philippines, với những bãi cát trắng sạch, biển thơ mộng; trong xanh như pha lê, được điểm xuyến bởi những hàng dừa nghiêng mình trong gió…Tất cả đã làm nên vẻ mỹ miều và duyên dáng cho vùng biển Cebu xinh đẹp này.

Sẽ thật thú vị khi được đắm mình trong làn nước biển xanh mát, vùng vẫy cùng sóng nước, cảm nhận những làn gió biển mơn man thổi qua và lan tỏa khắp không gian, ngắm những con sóng nhỏ lăn tăn trên mặt nước mênh mông, và trải nghiệm cảm giác vô cùng thích thú khi được mở lòng với biển cả. Đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du lịch lần này của bạn

Biển Sancho


Nằm trong danh sách “10 bãi biển đẹp nhất thế giới năm 2014” do TripAdvisor bình chọn, biển Sancho sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận tuyệt vời khi bạn đặt chân đến đây.

Màu xanh trong của biển quyện với màu xanh của trời, cùng với đó là chút vàng của sắc nắng đã ngập tràn trên khắp vùng trời, Sancho hiện lên tựa nàng tiên cá xinh đẹp và dịu dàng.

Maldives

Maldives.jpg


Maldives – quốc đảo xinh đẹp nằm gần đường xích đạo khu vực Nam Á, phía Nam – Tây Nam Ấn Độ, mang vẻ đẹp của những bãi biển hiền hòa cùng những rặn san hô sặc sỡ sẽ là điểm đến làm xao xuyến lòng bạn.

Một chút bất ngờ khi trước mắt bạn là một vùng biển xanh trong, một chút hồ hởi khi được lặn biển và ngắm nhìn những rặng san hô đủ hình dáng và màu sắc, chút bình yên là những động trong tâm hồn với những giai điệu du dương của biển,…Hay sẽ là cảm giác thích thú khi bước những bước thật nhẹ trên bờ cát mịn, cảm nhận hơi ấm của biển dường như đang vỗ về; đánh thức trái tim của những người yêu biển.

Biển Anse Lazio


Tọa lạc tại miền Tây Bắc đảo Praslin, thuộc vùng trung tâm của Ấn Độ Dương, biển Anse Lazio ở Seychells nổi bật với vẻ đẹp đầy quyến rũ của sự thanh bình và thơ mộng. Nơi đây không chỉ có sự xinh đẹp và dịu dàng của biển, mà nơi đây còn mang đến cảm nhận rất khác bởi nét hoang sơ nhưng đầy sức mê hoặc của nơi đây. Trong màu xanh ngắt của biển, trong không gian yên ả của đất trời và hoang sơ của một vùng đất lạ, bạn sẽ cảm thấy bình yên đến tĩnh lặng trong tâm hồn.

Biển Whitehaven (Australia)

Whitehaven.jpg



Là một trong những bãi biển đẹp nhất của Australia, biển Whitehaven sẽ là địa điểm du lịch khá lý tưởng cho bạn trong mùa hè nóng bức này. Được tạo nên bởi thiên nhiên chưa đầy những sự xinh đẹp, được vinh danh là bờ biển thân thiện nhất hành tinh, Whitehaven được nhiều du khách yêu thích lựa chọn khám phá và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra,với ưu thế được thiên nhiên ưu ái, Whitehaven còn có bãi cát trắng nhất thế giới, trải dài khoảng 7km, đây sẽ con đường tản bộ dạo mát hay ngắm hoàng hôn xinh đẹp, đầy thú vị của bạn.

Koh Samui (Thái Lan)

Koh Samui.jpg


Là hòn đảo lớn thứ 3 của đất nước Thái Lan, tọa lạc trong vịnh Thái Lan xinh đẹp và thơ mộng, Koh Samui cũng mang vẻ đẹp đầy sự say đắm và cuốn hút những du khách đến thăm.

Koh Samui rộng lớn, náo nhiệt, lắm trò chơi nhưng lại không mất đi nét lãng mạn vốn có. Trong không gian thơ mộng và dịu dàng của biển cả, trong cái bóng tối của màn đêm bao quanh, Koh Samui khoác lên mình một chiếc áo đầy bí ẩn của sự huyền hoặc. Ngắm trăng lên, nhảy múa theo tiếng nhạc rộn rã, và thưởng thức những món ăn thơm ngon,… đó sẽ là những giây phút thật tuyệt vời.

Biển Anguill


Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn, song biển Anguill – một hải đảo thuộc Vương quốc Anh vẫn là một nơi đầy lý thú, là mơ ước đến thăm của khá nhiều du khách bởi nét đẹp yên bình và tĩnh lặng.

Nằm trong vùng biển Caribe rộng lớn, Anguill giống như một khu vườn địa đàng của cát trắng và biển xanh, nơi mang đến cho bạn những giờ phút vô cùng thoải mái và dễ chịu khi được hòa mình với biển cả bao la, được trải lòng để lắng nghe tiếng gọi của con tim đang thổn thức trước vẻ đẹp dịu kì của nơi đây.

Bali

bali.jpg


Được xem là thiên đường du lịch, thu hút rất đông du khách thập phương ghé thăm, Bali - ốc đảo nhỏ xinh đẹp, ngoài khơi Ấn Độ Dương của Indonesia được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới”, hoặc “Bình minh thế giới” sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị trong hè này.

Gác bỏ những tất bật của đời thời, đến với một vùng đất đầy sự lãng mạn bởi bốn mùa nước xanh trời thẳm; quanh năm hoa cỏ khoe sắc, thưởng thức những ly cocktail hảo hạng trên những chiếc vòng đong đưa trên bờ cát trắng xóa, ngắm những con sóng biển lăn tăn vỗ nhẹ vào bờ cát.

Phùng Thế Thắng
Phùng Thế Thắng
Trả lời 9 năm trước

Giờ người ta hay đi du lịch đảo hơn cậu ak? cậu đi Cô tô chưa?

Tran Thi Anh
Tran Thi Anh
Trả lời 9 năm trước

Năm nay mọi người đi Cô Tô rất nhiều. Vote cho Cô Tô bạn ơi!

Trần Hằng
Trần Hằng
Trả lời 9 năm trước

Du lịch Cô Tô

Mọi người ai muốn đặt phòng giá rẻ khi du lịch ra Cô Tô thì có thể liên hệ với mình. SĐT: 0977919097
Phòng có điều hòa, gần biển. Hướng dẫn du lịch trên đảo.
Mọi người nên đặt phòng trước vì cuối tuần rất đông khách.
P/s. Nhà nghỉ bình dân nhéNhưng đảm bảo phòng sạch sẽ thoáng mát, đầy đủ tiện nghi

Nguyễn Văn Hiếu
Nguyễn Văn Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn!

Mùa này mà đi Nha Trang là nhất rồi đó.Mình bên công tyHAOTHIEN

TRAVELchuyên cung cấp các dịch vụ như là Vé máy bay Visa du lịch, ngoài ra

bên mình còn tổ chức và tư vấn về các tour du lịch trong và ngoài nước

Hiện nay công ty em đang có rất nhiều chương trình du lịch khuyến mãi trong

dịp hè 2014để biết thêm thông tin bạn vui lòng liên hệ:

Công tyHAOTHIEN TRAVEL

Trụ sở chính:151 A Nguyễn Thái Bình - P4 - Q.Tân Bình - TPHCM

Tel :(8) 66840386 - 38113090 - 38114088

Email :Nguyenvanhieu2091@gmail.com

Mr. Hiếu : 01695 309 160

Trí Mên Nguyễn
Trí Mên Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Chào chị

Em Mên bên du lịch Quốc Tế Hải Vân địa chỉ 184 Cộng Hòa- P12 - Q.Tân Bình – TPHCM.

Du lịch Quốc Tế Hải Vân là đơn vị tổ chức du lịch lớn và uy tín , hiện 6 chi nhánh .

Hiện nay công ty em đang có rất nhiều chương trình du lịch khuyến mãi trong dịp hè 2014. Chị có thể vào trang : dulichhaivan.vn .

Chị có thể liên hệ với em để em thiết kế chương trình tour cho chị nhé

Thank chị!

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH QUỐC TẾ HẢI VÂN

Địa Chỉ : 184 Cộng Hòa , P 12 , Quận Tân Bình - TPHCM

Tel :083 8118 460 - Fax : 0838113863

Email : nguyentrimen@gmail.com

Phone: 093 456 2124