Quốc Khánh 2-9, du lịch ở đâu, Nha Trang, Phan Thiết, nơi nào đẹp?

Có lẽ là câu hỏi các bạn quan tâm, theo mình nên đi theo sở thích, tàu hỏa cao cấp goldetrains, máy bay, đi xe khách, hoặc xe máy....còn gì ngoài phương tiện đó không các bạn~

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể chọn một số địa điểm du lịch khá quen thuộc ở Việt Nam sau:

Miền biển: Bạn có thể chọn Mũi Né - Phan Thiết: khu vực này có nhiều resort đẹp và giá cả phải chăng, đặc biệt, hải sản ở đây cũng không đến nỗi mắc mỏ mà lại tươi ngon. Bạn có thể đi tắm biển, đi chơi ở đồi cát... Nha Trang cũng là một điểm đến miền biển khá thú vị, nhiều khách sạn gần bãi biển, nhiều điểm đến và hệ thống cáp treo Vinpearl (mới khai trương) vượt biển dài nhất thế giới 3.320m, ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang từ trên cao, tham gia lặn biển ngắm san hô...

Bạn cũng có thể chọn Đà Nẵng, vừa có biển và cũng có thể vừa leo núi và kết hợp đi một vài địa điểm khác như: Hội An, Huế... Biển Mỹ Sơn của Đà Nẵng được đánh giá là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất. Từ Đà Nẵng, bạn có thể đến Bà Nà - Núi Chúa cách đó hơn 39km, không khí mát mẻ và còn khá yên vắng.

Bạn cũng có thể đến Phú Quốc - Kiên Giang. Tại Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp: Bãi Sao, bãi Trứng, bãi Trường, bãi Vòng...và các trò chơi như câu cá, lặn biển...

Cao nguyên đồi núi: Đà Lạt là địa điểm lãng mạn quan thuộc và dễ đi nhất. Nhưng, nếu bạn có nhiều thời gian, nên chọn các điểm ở phía Bắc. Bạn có thể đi thác Bản Giốc - Cao Bằng, Sapa - Lào Cai.

Bạn nên tham khảo thêm tour ở các trang web du lịch và đọc các mẫu tư vấn tại mục Tư vấn du lịch của TS sẽ có cụ thể về giá phòng, chọn khách sạn, các điểm tham quan ở nơi đến. Tùy theo nhu cầu và thời gian của bạn để chọn điểm du lịch. Theo kinh nghiệm chung, khi chọn được nơi đến và khách sạn để ở, bạn nên liên hệ với khách sạn đó để hỏi về các điểm đến tham quan xung quanh, các dịch vụ thuê xe, đi lại... Chúc bạn vui!

le thi vu hanh
le thi vu hanh
Trả lời 12 năm trước

Hi hay do ban, Da Lat cung rat thu vi, de nghien cuu xem. nen lam 1 chuyen den do moi duoc!

lehniemtin
lehniemtin
Trả lời 12 năm trước

Mấy điểm đó cũng được đấy. Nếu không mình thấy Đà Nẵng cũng là một điểm đi du lịch lý tưởng. Ai ở Bắc thì đi du lịch Sapa cũng rất được đó.

Tran Van Minh
Tran Van Minh
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy đi du lich nha trang hoặc đà Lạt cũng hay đó:

http://diendan.yeutretho.com/du-lich-nha-trang-788180.html

http://mgod.webtretho.com/forum/f2927/du-lich-da-lat-2-9-a-1332215/

http://dulichhanhphuc.net/showthread.php/61776-Du-lich-Nha-Trang-2-9-Tour-du-lich-Nha-Trang-2-9-2012?p=90752#post90752

http://www.dulichonline.vn/tours_dulich/111/1/Tour_du_lich_2_9_2012.etv

http://forum.athena.edu.vn/quang-cao-rao-vat-mua-ban/53352-dat-phong-khach-san-4-sao-tai-ha-noi.html#post62539

http://www.raovatbds.net/showthread.php/2369-2-9-di-du-lich-o-dau-29-di-du-lich-o-dau-tot?p=3196#post3196

Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Hằng
Trả lời 11 năm trước

mùa hè này mình nghĩ bạn chọn tour du lịch biển là hợp lý: sau đây là 2 tour cho bạn chọn nè: du lịch phan thiết và tour du lịch nha trang: Là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới,Nha Trangôm gọn trong mình 200 hòn đảo lớn nhỏ. Mặt nước trong xanh, biển lặn sóng và vẫn còn giữ được vẻ trong lành giữa một thành phố du lịch là những gìNha Trangquyến rũ du khách. Trong đó, Hòn Mun được xem là hòn đảo thơ mộng nhất ở vùng vịnh biển này. Nhiều du khách nói:”Chưa đi du ngoạn đảo nghĩa là chưa đếnNha Trang”. Thật vậy, đến đây du khách sẽ tận mắt chiêm ngưỡng rặng san hô – cá cảnh trong vùng biển ấm lớn nhất Việt Nam tại Khu bảo tồn Hòn Mun - VịnhNha Trang.