Đến Nha Trang thì nên đi biển nào?

Đến Nha Trang thì nên đi biển nào các bạn nhỉ? Hè này mình đã đặt được vé máy bay đi du lịch Nha Trang rooifm nhưng vì là lần đầu tiên nên không biết ở đây có những bải biển nào đẹp.

Các bạn tư vấn giúp mình với.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 7 năm trước

Đến Nha Trang mà không tắm biển ở bãi tắm Nha Trang thì đúng là thiếu sót rất lớn nhé mẹ nó. Do được nhiều hòn đảo vây quanh nên khí hậu Nha Trang mát mẻ, biển ít khi có sóng lớn. Nằm sát bờ biển nên bãi tắm Nha Trang nằm ngay trong thành phố, cách khách sạn vài chục mét, chỉ cần băng qua đường là tới.

Với chiều dài khoảng 7 km, bãi tắm Nha Trang kéo dài từ sân bóng Thanh Niên đến UBND tỉnh. Vì thế, khi đến Nha Trang, bạn có thể tìm cho mình một địa điểm ưa thích để tha hồ bơi lội, lặn ngụp, đùa giỡn với cát và sóng biển. Nếu không thích tắm biển, bạn có thể tản bộ vào sáng sớm, hít thở không khí trong lành và ngắm bình minh trên biển.

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Trước mình cũng đi Nha Trang rồi, thì thấy Bãi Dương và bãi Hòn Chồng là đẹp nhất đấy bạn ạ

Bãi Dương: Từ trung tâm thành phố, chạy theo đường Trần Phú, qua cây cầu cùng tên, về hướng Đông Bắc bạn sẽ đến 2 bãi tắm khác của Nha Trang: Bãi Dương và bãi Hòn Chồng.

Khác với các bãi trung tâm, 2 bãi tắm này khá yên tĩnh. Bãi cát dài, nước lặng, sóng yên, ra xa hàng chục mét nước cũng chỉ ngang ngực. Vào những ngày triều rút, biển cạn trơ đáy, nhiều du khách chân trần lội ra ngoài xa để xem người dân cạy hàu, bắt ốc…

Bãi Hòn Chồng: Đứng trên bãi Hòn Chồng, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa, ngắm những hòn đảo ngoài khơi: Hòn Đỏ, Hòn Rùa, Hòn Một, Hòn Tre… Xa xa là những chiếc thuyền câu của ngư dân đang dập dềnh trên sóng biếc, ngọn núi Cô Tiên xõa mái tóc dài, thành bờ kè ngàn năm chắn sóng để bãi tắm luôn hiền hòa ngay cả trong những ngày biển động…

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 7 năm trước

Khi đến Nha Trang thì bạn chịu khó đi thêm một chút, cách Nha Trang khoảng hơn 40 km về phía Bắc có một địa danh nổi tiếng: Dốc Lết. Bãi biển hình trăng khuyết này nằm bên bờ vịnh Vân Phong, tuyệt đẹp với bãi cát trắng phau, nước trong vắt, sóng lăn tăn xô vào bờ cát. Khách lội ra ngoài cả trăm mét nước cũng chỉ ngang bụng. Hàng dương xanh ngắt chạy theo chiều dài bờ biển cũng tạo nên vẻ thu hút riêng biệt của Dốc Lết.

Dốc Lết còn nổi tiếng với chợ hải sản luôn đầy ắp các sản phẩm biển tươi rói. Khi có yêu cầu, bạn sẽ được phục vụ tận tình với giá rất phải chăng.

Tại đây, du khách có thể tham gia các dịch vụ vui chơi như thuyền bè chuối, mô tô nước, chèo xuồng… Nếu ưa mạo hiểm, bạn hãy tham gia môn thể thao hấp dẫn là chơi kéo dù bay với giá 450.000 đồng cho một vòng bay 15 phút.

Nguyễn Thị Thu Thủy
Nguyễn Thị Thu Thủy
Trả lời 7 năm trước

Golden Bay được hứa hẹn sẽ điểm đến hấp dẫn cho Du khách mỗi khi đến Cam Ranh, Nha Tranh, Khánh Hòa.

Hiện nay Golden bay đang được Nhà đất Hưng Thịnh giới thiệu ra thị trường, luôn được nhìn nhận là một sản phẩm hot trên thị trường Bất Độn Sản Nghĩ Dưỡng . Không khó để lý giải sức hút của dự án này khi sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, là sự lựa chọn hoàn hảo thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư.

Hấp dẫn với khả năng sinh lời cao bất kỳ thời điễm nào

Luôn được nhận định là một sản phẩm tiềm năng trong tương lai, Golden Bay Cam Ranh luôn tạo được ấn tượng bở khả năng sinh lời ổn định tốt nhất từ lúc mở bán 2012 .

Phối cảnh tổng thể dự án Golden Bay Cam Ranh Hưng Thịnh

Golden Bay nằm tại quần thể khu du lịch bắc Bán Đảo Cam Ranh . Tọa lạc tại vị trí “vàng” bên vịnh Kim Cương thơ mộng, trên đại lộ Nguyễn Tất Thành vốn là đại lộ duy nhất nối liền Sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm TP Nha Trang, chỉ cách sân bay 10 phút đi xe và 20 phút vào trung tâm thành phố.

Giá trị của dự án Golden Bay Cam Ranh không nhửng tại vị trí hiếm có cùa Bải Dài Cam Ranh những năm gần đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch mà còn thuộc quần thể đầy đủ các tiện ích cao cấp tiêu chuẩn Quốc tế . Công suất lấp đầy của những khu du lịch liền kề luôn lấp đầy 80% đó chính là lý do khiến các nhà đầu tư dành sự quan tâm đăt biệt đến dự án Golden Bay .

Bên cạnh đó , Hiện tại tiến độ dự án đã hoàn thành cơ sở hạ tầng tiến hàng bàn giao khách hàng Tây Dựng chính vì thế Golden Bay trở thành cơ hội đầu tư sinh lời cao. Dự án được Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 40% trong 5 năm đầu .

Như vậy, chỉ cần 450 triệu đồng , khách hàng có thể sở Hữu ngay nền biệt thự tại dự án Golden Bay. Nếu khách hàng tiến hàng Tây Dựng Ngay và cho thuê các nhà đầu tư đã có thể thu về lợi nhuận đều đặn hàng năm. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được hưởng 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại đây.


Khu nghĩ dưởng siêu sang với tiện ích hiện đại

Không chỉ là kênh đầu tư sinh lời, dự án Đất nền Golden Bay còn đáp ứng trọn vẹn tiêu chí nghỉ dưỡng.

Dự án ôm trọn Vịnh cam ranh . Bãi tắm được đánh giá là đẹp nhất trên thế giới với những cảnh quan thiên nhiên còn hoan sơn chưa được khai thác , nơi thu hút đến 90% khách VIP và khách nước ngoài lựa chọn khi đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Tiện ích hiện đại giúp bạn có những phút giây thư giản cùng gia đình

Nằm ở vị trí trung tâm khu du lịch Bãi Dài Cam Ranh , Golden Bay Cam Ranh còn được thừa hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích của khu nghỉ dưỡng cao cấp liền kề như khu du lịch Diamond Bay Resort & Spa liền kề , khu du lịch Fusion Maia Nha Trang Resort, Riviera Residences & Resort, KDL Đỉnh Vàng - Cam Ranh, KDL nghỉ dưỡng Biển Đông… cùng với đó la hàng loạt những tiện ích tại chính khu đô thị Golden Bay như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu thể dục thể thao, phòng khám đa khoa, trường học...

Sở hữu dự án đất nền Golden Bay Cam Ranh không chỉ là sở hữu một kênh đầu tư sinh lợi hay không gian nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là sở hữu sự đẳng cấp.

Liên hệ : Phòng kinh doanh bất động sản Hưng Thịnh

527 Điện Biên Phủ , Phường 25 , Quận Bình Thạnh , TP HCM

Hotline: 0902235 237 | 0975 27 47 27

Website : http://goldenbaycamranh.net | http//nhadathungthinh.net